Romeo Beckham sẽ theo mẹ tiến thân vào thế giới thời trang và đã được họn là ngôi sao trong chiến dịch giáng sinh của nhãn hàng Burberry. Đồng thời, cậu bé 12 tuổi này cũng tham gia đóng vai chính trong một bộ phim ngắn. Ở đó, Romeo Beckham hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào một cuộc hành trình đầy ma thuật.
Romeo Beckham rất lịch lãm trong bộ phim ngắn
Nói về chiến dịch làm việc với Romeo Beckham, Christopher Bailey - giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết: ‘Tôi rất vui được làm việc với Romeo Beckham. Cậu bé có nét duyên dáng, có phong cách và năng lượng tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi Romeo đồng ý đóng vai chính trong chiến dịch lễ hội của chúng tôi’.
Trong các shot hình, Romeo trông già hơn so với tuổi của mình nhưng vẫn toát lên được sự vui vẻ trẻ trung. Cậu bé mặc một chiếc áo Burberry theo kiểu cổ điển. Trong bộ phim ngắn, cậu bé xuất hiện trong một bối cảnh với hơn 50 vũ công.
Ca khúc trong bộ phim ngắn được viết và thu âm bởi nhạc sỹ người Anh Ed Harcourt tại Abbey Road Studios. Hiện ca khúc đã có sẵn để đặt hàng trên iTunes từ hôm nay trước khi chính thức xuất hiện vào tháng 12.
Một số hình ảnh khác từ bộ phim: