Cô nữ sinh bị ca sỹ cưỡng hiếp: "Quá bất ngờ về sự bịa đặt của Châu Việt Cường"

Nữ sinh Hải Phòng cho hay đã nộp tất cả các tin nhắn, cuộc gọi gạ gẫm của nam ca sĩ đến cơ quan công an.

Sau đúng một ngày ca sĩ Châu Việt Cường thừa nhận có quan hệ với fan hâm mộ nhưng cho rằng đó là tình yêu trai gái chứ không phải cưỡng hiếp, phóng viên đã tìm gặp Mai Hoa - nữ sinh gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng, hiện đang học lớp 12, trường THPT Kiến An - TP Hải Phòng để tìm hiểu rõ hơn sự việc.

Hoa cho hay vụ việc tại xảy ra từ tháng 2, nhưng đến mãi chiều 3/4 vừa qua, bạn mới đến trụ sở Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tố cáo việc bị ca sĩ Châu Việt Cường hiếp dâm (tại nhà riêng ở chung cư Đền Lừ - Hà Nội) bởi sau khi xảy ra sự việc Hoa quá hoảng loạn và lo sợ bố mẹ đau lòng. Thế nhưng, sau một thời gian đã bình tĩnh trở lại Hoa nghĩ rằng hành vi của kẻ đã hãm hiếp mình phải bị trả giá trước pháp luật.

"Mình quyết tâm tố cáo hành vi đồi bại của Châu Việt Cường khi một người anh thân thiết nhận thấy gần đây mình có biểu hiện bất ổn tâm lý nên đã động viên mình nói ra để cùng chia sẻ. Phải rất khó khăn, mình mới kể được sự việc. Người anh của mình cũng rất bàng hoàng khi nghe toàn bộ câu chuyện, sau đó đã khuyên mình viết đơn tố cáo việc làm xấu xa của Châu Việt Cường. Tình cảm mình dành cho anh Cường chỉ là tình cảm của một fan hâm mộ chứ không phải là tình yêu trai gái. Mình chỉ nghĩ anh ta là người của công chúng, phải xử sự đàng hoàng chứ không ngờ Cường lại làm như vậy. Mình muốn làm rõ bộ mặt xấu xa của anh ta”, Hoa cho biết.

Sáng hôm qua, cư dân mạng truyền tay nhau bức hình được cho là của Mai Hoa - nữ sinh gửi đơn tố cáo Châu Việt Cường cưỡng hiếp.

Trước thông tin học sinh của mình bị cưỡng hiếp trong chuyến đi dã ngoại đầu năm, cô Hiệu trưởng Đỗ Thị Hòa cũng như các thầy cô trường THPT Kiến An rất bất ngờ. Đến ngày hôm qua, khi sự việc được đăng tải tràn lan trên báo chí, các thầy cô giáo mới biết rõ vụ việc.

Cô Hòa cho hay Mai Hoa là học sinh ngoan, học lực trung bình nhưng rất vui vẻ hòa đồng với các bạn trong lớp, đặc biệt Hoa rất thích ca hát và tích cực tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường. Chiều 5/4, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu thầy giáo chủ nhiệm và Mai Hoa lên tường trình lại chuyến đi dã ngoại ngày 9/2 vừa rồi, đồng thời chia sẻ, động viên Hoa và gia đình cũng như hợp tác tốt nhất với cơ quan chức năng làm rõ sự việc. Hoa cảm thấy hối hận và xin lỗi thầy cô vì đã nói dối trốn ra ngoài gặp thần tượng để xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Trong bản tường trình, thầy giáo Lưu Mĩ, chủ nhiệm lớp của Mai Hoa cho biết chuyến đi dã ngoại tham quan học tập do hội cha mẹ học sinh tổ chức hôm 9/2. Buổi sáng, cả lớp lên đường đến khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm ở huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng sau đó trên đường đi Hà Nội có ghé ăn trưa ở Hải Dương.

"Khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, đoàn đến Văn Miếu (ở Hà Nội) thì em Hoa có xin phép tôi đi khám mắt, tôi tin tưởng đồng ý. Khi đoàn chuẩn bị rời Văn Miếu sang làng gốm Bát Tràng, tôi không thấy em ấy đâu liền gọi điện thoại hỏi. Em học sinh này trả lời là vẫn chưa khám xong, thầy và các bạn cứ đi, xong em sẽ bắt xe ôm sang thẳng Bát Tràng. Hơn 16 giờ, đoàn rời Bát Tràng về Hải Phòng thì em cũng đã có mặt trong đoàn nên không ai biết gì về sự việc”, thầy Mĩ kể lại hành trình chuyến đi dã ngoại.

Châu Việt Cường một mực khẳng định không có chuyện mình cưỡng hiếp fan hâm mộ, Ảnh: Internet.

Hàng xóm người phụ trách an ninh tổ 15, nơi gia đình Hoa ở, nhận xét: "Hoa là một người hiền lành, ngoan, cởi mở hay giao lưu nói chuyện với mọi người. Mẹ Hoa là đầu bếp ở trường mầm non, bố là bộ đội nghỉ hưu làm lái xe, trước giờ Hoa chưa có điều tiếng gì nên mọi người rất thương và muốn giúp đỡ cháu".

Hoa cho biết đã đọc bài trả lời báo chí của Châu Việt Cường. "Mình quá bất ngờ về những lời bịa đặt của Châu Việt Cường. Anh ta là người lớn và là thần tượng của giới trẻ mà lại nói dối như vậy". Hoa cũng bình tĩnh khẳng định đã lường trước được phản ứng của Cường, nhưng không tưởng tưởng được anh ta lại bịa đặt những chi tiết khủng khiếp như vậy.

Khi được hỏi tại sao lại đặt niềm tin vào một người xa lạ, lần đầu gặp mặt, Hoa nói: "Mình tin tưởng hoàn toàn vào đạo đức của người nghệ sĩ, của một thần tượng nên không cảnh giác gì. Lúc đầu anh ta hẹn đi cà phê, mình đến điểm hẹn thì có một người dẫn lên phòng khu chung cư, lúc đó mới biết là phòng của Cường. Anh ta bảo đi lấy nước, nhưng thực ra là đi chốt cửa để thực hiện hành vi đồi bại".

Hoa tâm sự với phóng viên rằng không hối hận khi quyết định tố cáo Châu Việt Cường, Hoa sẵn sàng đối mặt với mọi thứ, chỉ có một điều khiến cô cảm thấy không tự tin là "không biết anh ta còn giở những thủ đoạn xấu xa nào nữa".

Sáng ngày 6/4, Hoa vẫn đến lớp đi học bình thường. Các bạn cùng lớp khi biết sự việc đều an ủi, động viên Hoa cố gắng vượt qua cú sốc này để tập trung cho kỳ thi Đại học sắp tới. Trong khi đó, mẹ của Hoa lại đang rất sốc sau khi biết tin, cô tránh tiếp xúc với mọi người và đã tìm gặp Hiệu trưởng yêu cầu được giữ kín sự việc. Cho đến ngày hôm nay, Hoa và mẹ vẫn chưa nói cho bố bất kỳ thông tin nào về sự cố đáng tiếc trên.

Hoa cho hay 7/4, Hoa sẽ đến Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội làm việc theo giấy triệu tập của cơ quan công an. Hiện tại Hoa đã nộp tất cả các tin nhắn, cuộc gọi gạ gẫm tiếp tục “quan hệ” của ca sĩ này đến cơ quan công an. Trước đó chiều 5/4, ca sĩ Châu Việt Cường cho biết, số tin nhắn với Hoa anh đã xóa hết trên điện thoại và cho biết đó là điều đáng tiếc!

*Tên nữ sinh trong bài dã được thay đổi