Tâm điểm của sự kiện là màn trình diễn công nghệ ánh sáng hiện đại của thế giới, biến tòa nhà Azura cao 34 tầng bên bờ sông Hàn thành một màn hình khồng lồ có kích thước 60m x 40m để giới thiệu diện mạo của chai Heineken khắc nổi mới.
Sau thời khắc thắp sáng chai Heineken khắc nổi khổng lồ bên cầu sông Hàn, 1.000 người hâm mộ thương hiệu Heineken tiếp tục được trải nghiệm “Phong cách mới của thế giới” với nhiều hoạt động tương tác thú vị tại Memory Lounge. Người hâm mộ bia Heineken được tận tay cảm nhận kiểu dáng mới của chai Heineken khắc nổi, cùng thưởng thức hương vị bia thượng hạng và đồng nhất trên toàn thế giới trong một không gian sang trọng và âm nhạc sôi động.
Người hâm mộ trên cả nước cũng có thể theo dõi sự kiện độc đáo này được truyền hình trực tiếp trên Facebook của Heineken từ 18h - 22h ngày 26/4/2013.
Mẫu chai Heineken khắc nổi mới có những đặc trưng dễ nhận diện như: cổ chai cao hơn; những đường cong được khắc nổi độc đáo và biểu trưng đích thực của Heineken; nhãn trong suốt ở phía trước, trên cổ và phía sau thân chai; và mẫu nắp chai với thiết kế mới bắt mắt hơn.
Các đường nét khắc nổi là dấu ấn của chất lượng đích thực của sản phẩm. Mẫu thiết kế mới làm cho chai bia Heineken trông cao cấp hơn, hấp dẫn hơn, truyền cảm hứng cũng như tạo sự dễ chịu khi cầm sản phẩm trên tay.
Sự kiện “Thắp sáng tuyệt tác chai khắc nổi mới của Heineken” là một phần trong chuỗi bốn sự kiện độc đáo của thương hiệu nhân kỷ niệm 140 năm của thương hiệu Heineken trong đó có Trải nghiệm trên thuyền Heineken được tổ chức lần đầu tiên; Khám phá thế giới của Heineken qua trải nghiệm tương tác kỹ thuật số; Hành trình Trải nghiệm Chất lượng Heineken và Lễ hội Âm nhạc Đỉnh cao. Chuỗi bốn sự kiện này được thiết kế đầy sáng tạo nhằm lôi cuốn và chào đón những khách hàng Heineken tại Việt Nam cùng tham gia vào hành trình khám phá “Phong cách mới của thế giới” cùng Heineken.