'Cám dỗ' của Ngọc Trinh - chiến dịch marketing liều lĩnh?

Bộ ảnh "Cám dỗ" táo bạo nhưng phát ngôn lại khá “chín chắn” của Ngọc Trinh xoay quanh chủ đề “Cám dỗ”.

TVC vừa được phát rộng rãi trên truyền hình của Omachi, với hộp quà màu đỏ cùng họa tiết cây tình yêu đã cho người ta biết câu trả lời.

Nguồn cảm hứng từ cây Tình yêu

Từ ý tưởng Cây Tình Yêu, loài cây chỉ kết trái khi được chăm sóc nâng niu bằng tình yêu, Omachi đã tung ra sản phẩm mới - hộp quà màu đỏ đẹp mắt với 2 gói quà tặng mang tên “Cám dỗ” bên trong nhằm mục đích để tri ân cho khách hàng đã yêu mến sản phẩm của họ.

Cũng chính sắc đỏ này là nguồn cảm hứng để Omachi tạo nên bộ ảnh nàng Eva bị “cám dỗ” trong vườn địa đàng với sự xuất hiện của Ngọc Trinh. 

Chiến dịch marketing thông minh hay liều lĩnh?

Nhắc đến mì, người ta nghĩ ngay đến những điều tỉ mẩn vụn vặt thậm chí khô khan trong cuộc sống. Không ai ngờ rằng trong chính những nơi khô khan đó, một chiến dịch marketing rầm rộ đầy sức Sáng tạo - Táo bạo - Liều lĩnh như “Cám dỗ” với Ngọc Trinh.

Chiến dịch này đã đổ bộ, càn quét và truyền cảm hứng đến tất cả các mặt trận, đánh thẳng vào giới trẻ - một lượng không nhỏ khách hàng tiềm năng của Omachi để họ nhớ đến hình ảnh và thông điệp của mình bằng một cách ấn tượng nhất.

Có thể có người lo ngại Ngọc Trinh gắn liền với những bộ bikini, những phát ngôn ngây ngô vốn không được lòng chị em phụ nữ, sẽ ảnh hưởng đến việc truyền tải thông điệp đến khách hàng của Omachi. Chưa kể rất nhiều ý kiến khen chê vẫn đang sôi sục trên các báo và các mạng xã hội khiến bộ ảnh trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Nhưng cho dù có thích hay không thích thì không thể phủ nhận “sự cám dỗ” của Omachi vẫn đang lan truyền một cách mạnh mẽ. Omachi thật liều lĩnh, nhưng họ đã thành công!

Xem TVC Omachi phiên bản Cây Tình Yêu