Big C lên tiếng sau vụ ngất xỉu hàng loạt tại siêu thị

Tối 14/3, hàng loạt khách hàng và cả nhân viên siêu thị Big C Garden (Hà Nội) đã ngất xỉu, khó thở.

Sáng 15/3, Giám đốc Quan hệ công chúng hệ thống siêu thị Big C, ông Hồ Quốc Nguyên cho PV Báo Giao thông biết, báo cáo sơ bộ ban đầu từ Ban quản lý tòa nhà The Garden (đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), nguyên nhân khiến hàng loạt khách hàng, nhân viên siêu thị Big C Garden bị ngất xỉu tối 14/3 là do hệ thống điều hòa bị hỏng dẫn tới hiện tượng thiếu khí.


Nhân viên siêu thị Big C Garden cũng bị ngất xỉu, khó thở tối 14/3

“Hiện phía Big C vẫn đang tiếp tục phối hợp với Ban quản lý tòa nhà để tìm hiểu rõ nguyên nhân sự cố đáng tiếc này để có báo cáo chính thức”, ông Hồ Quốc Nguyên cho hay.

Trước đó, vào khoảng gần 19h ngày 14/3, nhiều khách hàng và một số nhân viên siêu thị tại Big C Garden bỗng dưng bị khó thở, ngất xỉu hàng loạt. Khoảng 20 - 30 người bị ngất, nôn ói nằm la liệt ở hành lang siêu thị, trong đó có cả nhân viên thu ngân. Những hành khách bị nhẹ được sơ cứu tại chỗ, một số nhân viên thu ngân, hành khách có biểu hiện nặng hơn đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Khoảng 19h15, nhân viên an ninh đã phong tỏa lối xuống siêu thị.

Tuy nhiên, khoảng 20h tối 14/3, siêu thị Big C Garden đã hoạt động trở lại bình thường.