20/11 lại sốt clip "15 kiểu học sinh trong lớp học"

Một clip chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những tiếng cười nghiêng ngả và trở về với những kỉ niệm thân thương tuổi ô mai.

Chắc hẳn nhiều bạn trẻ còn nhớ vào tháng 5 vừa rồi, trên Youtube có xuất hiện một clip rất vui nhọn và lém lỉnh về tuổi học trò mang tên "15 kiểu học sinh trong lớp học". Clip này được thực hiện bởi nhóm các bạn trẻ trong dự án Thích Ăn Phở, dự án gồm nhiều clip vui nhộn về cuộc sống quanh ta, đặc biệt là về giới trẻ. Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip thú vị này đã được dân mạng đón nhận nồng nhiệt và truyền tay nhau rất nhanh..

Ba diễn viên của clip "15 kiểu học sinh trong lớp học" khá xinh đẹp và một vài diễn viên không còn xa lạ gì với cộng đồng trẻ nữa như hot teen Ngọc Thảo, anh chàng vui nhộn Tô Bửu Phát. Các diễn viên mang đến cho khán giả những tiếng cười không ngớt bởi nét mặt hài hước, hóm hỉnh, khiến cho những "tội lỗi" của học trò cá biệt trở nên vô cùng đáng yêu.

15 nét cá biệt của học sinh được thể hiện khá chuẩn xác như thích ồn ào, hay nói chuyện trong lớp, lanh chanh, ngủ gật, ăn quà vặt, chơi game... Những ai đã và đang là học sinh đều thấy thấp thoáng hình bóng mình và những kỷ niệm trong đó.

Hôm nay, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng ta hãy gửi tặng những người bạn của mình clip này để cùng nhau nhớ lại những kỉ niệm một thời ô mai không thể nào quên nhé.

Đi học muộn

Đội mũ trong lớp. Cô giáo bảo không nghe

Ngủ gật

Chơi game, nghịch điện thoại

Xì hơi trong lớp

Phân chia ranh giới

Tỏ ra là đại ca

Nói chuyện điện thoại trong giờ học.

Clip "15 kiểu học sinh trong lớp học" chắc chắn sẽ làm khán giả cười không ngớt.