Zlatan Ibrahimovic dương tính với Covid-19
Thứ năm, 24/09/2020 22:35

Cựu cầu thủ Manchester United và Barcelona xét nghiệm Covid-19 cho kết quả dương tính, AC Milan thông báo hôm 24/09.

Rossoneri xác nhận việc chân sút Thụy Điển nhiễm virus, thông báo rằng "Zlatan Ibrahimovic đã xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19, sau khi được xét nghiệm bằng gạc lần thứ hai trước trận đấu đêm nay với Bodo/Glimt".

"CLB đã thông báo với nhà chức trách, đồng thời cầu thủ người Thụy Điển đã được cách ly tại nhà. Tất cả các thành viên khác và ban huấn luyện đội bóng đều âm tính," thông báo cho biết thêm.

Zlatan Ibrahimovic dương tính với Covid-19

Ibrahimovic xét nghiệm cho kết quả dương tính với virus corona (Ảnh: NurPhoto/PA Images)

Ibrahimovic không phải là cầu thủ Milan duy nhất xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trước đó hôm 22/09 hậu vệ Leo Duarte cũng được chẩn đoán nhiễm virus.

Toàn bộ thành viên đội bóng và ban huấn luyện được xét nghiệm lần thứ hai sau khi Duarte dương tính với Covid-19, theo truyền thông Italy.

Hai cầu thủ sẽ phải cách ly tại nhà để theo dõi sức khỏe. Việc Ibrahimovic không thể ra sân được cho là mất mát lớn cho đội quân của HLV Stefano Pioli.

Chân sút Thụy Điển sắp bước sang tuổi 39, tuy vậy anh khởi đầu mùa giải 2020/21 ấn tượng với ba bàn thắng trong hai trận đấu đầu tiên của Milan, bao gồm cú đúp vào lưới Bologna trong trận thắng 2-0 hôm 21/09.

Anh được coi là chân sút chủ lực của Rossoneri, tuy vậy nhiều khả năng sẽ không thể ra sân cho tới hết lượt thi đấu của các ĐTQG sắp tới.

Milan sẽ gặp Bodo/Glimt trogn khuôn khổ Europa League vào 24/09.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/zlatan-ibrahimovic-duong-tinh-voi-covid-19-tintuc706601.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/zlatan-ibrahimovic-duong-tinh-voi-covid-19-tintuc706601

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ibrahimovic , covid-19 , nCov