Yếu tố nào giúp Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019?
Chủ nhật, 04/08/2019 09:32

Người đẹp được vinh danh là chủ nhân của chiếc vương miện, quyền trượng và ghế đăng quang danh giá là Lương Thùy Linh.

Đêm chung kết Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được diễn ra tại Đà Nẵng tối 3/8. Người đẹp được vinh danh là chủ nhân của chiếc vương miện, quyền trượng và ghế đăng quang danh giá là Lương Thùy Linh. Thành công của Lương Thùy Linh ở cuộc thi này đã giúp cô mang về nhiều giải thưởng giá trị đồng thời giành được cơ hội đại diện Việt Nam đến Miss World – Hoa hậu Thế giới được tổ chức vào tháng 12 sắp tới tại Anh. Á hậu 1 là Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu 2 là Nguyễn Tường San.

yeu to nao giup luong thuy linh dang quang miss world vietnam 2019? hinh anh 1

yeu to nao giup luong thuy linh dang quang miss world vietnam 2019? hinh anh 2

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019.

Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng. Cô sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,78m, nặng 56kg, số đo ba vòng lần lượt 87 – 65 – 90. Nhiều khán giả nhận xét gương mặt của Lương Thùy Linh khá giống với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Hiện tại, người đẹp sinh năm 2000 đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Sở hữu thân hình quyến rũ, trình độ học vấn tốt và lợi thế về tiếng Anh, Lương Thùy Linh nhận được đánh giá cao từ phía giám khảo và công chúng. Trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại những nhận xét, đánh giá về cô: “Lương Thùy Linh catwalk sương sương nhưng cuộc thi này không bàn vì top model ở Miss World là hên xui. Thành thạo tiếng Anh với IELT 7.5 là một lợi thế, giờ cô ấy chỉ cần rèn thêm về giao tiếp và sự hoạt ngôn”, “Lương Thùy Linh đêm nay chọn style rất hợp với tính chất cuộc thi này – kiểu nhạt nhạt, an toàn cùng câu trả lời ứng xử khá tốt, rõ ràng. Cũng rất thông minh”...

yeu to nao giup luong thuy linh dang quang miss world vietnam 2019? hinh anh 3

Bên cạnh điểm cộng về hình thể, những bước catwalk tự tin trên sàn diễn, phần trả lời ứng xử thông minh cũng là một trong những yếu tố giúp Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019.

Tại vòng thi ứng xử, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã nhận được câu hỏi: “Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho đến nay là gì”. Lúc này, Lương Thùy Linh cho biết: “Trong suốt hành trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, tôi và 39 bạn thí sinh còn lại đã cùng nhau có những khoảnh khắc và kỷ niệm thật đẹp nhưng có lẽ khoảnh khắc mà khiến tôi tự hào và đáng nhớ nhất là chính lúc này, tôi đang đứng tại đây và là một trong top 5 thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử. Và có lẽ khoảnh khắc này sẽ còn đẹp hơn nếu tôi được đăng quang ngày hôm nay”.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lương Thùy Linh , Miss World Vietnam 2019 , Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019