Xót xa nữ sinh lớp 9 tử vong trong căn nhà cháy lúc rạng sáng
Thứ sáu, 15/01/2021 15:27

Rạng sáng 15/1, tại một cửa hàng tạp hóa ở khu vực thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải, Thái Bình xảy ra hỏa hoạn khiến một nữ sinh lớp 9 tử vong.

Ngày 15/1, ông Cao Xuân Băng - chủ tịch UBND thị trấn Tiền Hải, xác nhận một người tử vong trong vụ cháy tại cửa hàng tạp hóa ở địa phương.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng ngày 15/1, người dân sống tại khu phố Hùng Thắng (tổ dân phố Hùng Thắng, thị trấn Tiền Hải) nghe tiếng kêu cứu liền chạy ra xem thì phát hiện cửa hàng tạp hóa bánh kẹo Quy Chít của gia đình ông Phạm Văn Chiêu (45 tuổi) đang bị khói lửa bao chùm.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng triển khai 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường phối hợp địa phương tham gia dập lửa.

Xót xa nữ sinh lớp 9 tử vong trong căn nhà cháy lúc rạng sáng

Hiện trường vụ cháy

Lúc này, trong nhà đang có tổng cộng 7 người. Vợ chồng ông Chiêu cùng 4 cháu nhỏ ngủ ở tầng 2 nên được giải thoát kịp thời. Riêng cháu P.T.T.H. (15 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Công Trứ và là con gái lớn của ông Chiêu) ngủ ở tầng 3 vẫn còn bị kẹt lại.

Lúc này lửa đã bùng phát dữ dội, khói lửa bao trùm, nhà ông Chiêu lại có kiến trúc hình ống, không có cửa thoát hiểm nên gây khó khăn cho công tác chữa cháy và cứu người. Lực lượng chữa cháy phải trèo qua nhà hàng xóm, phá cửa tầng 3 để vào bên trong thì phát hiện H. đã hôn mê.

Dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải nhưng cháu H. được xác định đã tử vong. Vụ cháy cũng khiến toàn bộ hàng hóa, tài sản trong nhà bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính hàng tỉ đồng.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Chính quyền địa phương cũng đã tổ chức thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/xot-xa-nu-sinh-lop-9-tu-vong-trong-can-nha-chay-luc-rang-sang-ti.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/xot-xa-nu-sinh-lop-9-tu-vong-trong-can-nha-chay-luc-rang-sang-tintuc731230

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nữ sinh tử vong trong căn nhà cháy , cháy nhà , hỏa hoạn