Xót xa những hình ảnh hiếm của Phi Nhung trước khi nhập viện do nhiễm Covid-19
Chủ nhật, 26/09/2021 17:32

Nữ ca sĩ đã tham gia tất cả các công việc đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo cho người nghèo...

Liên lạc với quản lý của Phi Nhung, anh chia sẻ đáng lẽ vào đầu tháng 7, đáng lẽ chị đã lên máy bay về Mỹ để đoàn tụ với con gái vừa có thể tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19.

Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này nhưng Phi Nhung lại nghĩ khác. Cô quyết ở lại vì "Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy".

Xúc động với những hình ảnh Phi Nhung hết mình vì người dân thành phố trước khi nhập viện do nhiễm Covid - Ảnh 1.

Vì nhiễm Covid-19 nên Phi Nhung không thể về Mỹ thăm con gái ruột Wendy.

Và thế là Phi Nhung quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Cô đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, gởi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư. Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải hình ảnh hỗ trợ người dân mùa dịch thông qua những hành động thiết thực dù không nhiều vì chị luôn tay từ sáng đến tối.

Xúc động với những hình ảnh Phi Nhung hết mình vì người dân thành phố trước khi nhập viện do nhiễm Covid - Ảnh 2.

 

Ở lại Việt Nam, nữ ca sĩ nhiệt huyết làm các công tác thiện nguyện để giúp đỡ
người dân thành phố.

Phi Nhung vẫn luôn khẳng định: "Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục. Mọi người ơi, cho dù không có tiền, thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích".

Cô tham gia tất cả các công việc đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo
cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương...

Nữ cũng cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc xét nghiệm Covid-19 hằng tuần. Nhưng, rồi Phi Nhung nhiễm bệnh mà không biết nguồn lây. Người thân trách cô: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngữa, đã không có cảnh này?". Phi Nhung chỉ cười: "Không sao đâu, em sẽ mạnh mẽ vượt qua". Và mọi người luôn tin Phi Nhung sẽ làm được.

Xúc động với những hình ảnh Phi Nhung hết mình vì người dân thành phố trước khi nhập viện do nhiễm Covid - Ảnh 5.

Hình ảnh Phi Nhung ngủ vội trên xe sau chuyến đi phát quà từ sáng đến chập tối.

Được biết Phi Nhung bắt đầu cứu trợ Sài Gòn từ giữa tháng 6 đến 5/8. Nhập viện Gia An 115 từ 15/8 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên đã chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/8 và hôm nay tròn 1 tháng được điều trị tại đây.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-nhung-hinh-anh-hiem-cua-phi-nhung-truoc-khi-nhap-vien-do-n.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-nhung-hinh-anh-hiem-cua-phi-nhung-truoc-khi-nhap-vien-do-nhiem-covid-19-162212609143006417.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Phi Nhung , covid-19 , sao việt