Thiết kế của Vespa LVX lắp ráp trong nước gần như không khác xe nhập khẩu. Sự khác biệt lớn nhất chính là động cơ 3 van mới, phun xăng điện tử, dung tích 125 cc, cho công suất cực đại 9,65 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,5 Nm ở 6.000 vòng/phút, tiêu hao nhiên liệu trung bình 1,82 lít/100 km ở điều kiện chạy không đổi ở tốc độ 50 km/h.
Vespa LXV 3V i.e sử dụng phanh đĩa trước đường kính 200 mm, phanh tang trống sau đường kính 110 mm, dung tích bình xăng 7,5 lít.
Xe có 2 màu, giá bán 73,9 triệu đồng
Vespa LXV 3V i.e có hai màu xanh và đỏ, giá đề xuất 73,9 triệu đồng, đã gồm thuế VAT. Đây được xem là mức giá rất cạnh tranh so với xe nhập khẩu được bán trước đó là 122,8 triệu đồng. Tuy cao hơn về mức giá nhưng LVX được Piaggio xếp vào loại xe ga bánh nhỏ, cùng phân khúc với Honda Lead (39-40 triệu đồng), SYM Attila...