Tuy nhiên, không phải tất cả phiên bản GS 2013 đều bị lỗi. Chỉ có khoảng 650 chiếc GS 2013 nằm trong diện thu hồi. Những chiếc xe này được trang bị gói thể thao F cùng hệ thống tay lái trợ lực cảm ứng (VGRS), bộ xử lý và điều khiển trung tâm ECU và hệ thống dẫn động cầu sau. Lý do mà hãng Lexus đưa ra cho đợt thu hồi này là cập nhật bộ điều khiển điện tử dành cho hệ thống lái VGRS trên GS F Sport 2013.
"Một số chiếc GS 350 F Sport RWD 2013 bị lỗi bộ điều khiển điện tử dành cho hệ thống lái VGRS, từ đó dẫn đến hiện tượng vô lăng không trở về vị trí trung tâm khi tái khởi động máy ngay sau thời điểm xe đỗ", đại diện của Lexus cho hay.
Những chiếc xe Lexus GS 350 phiên bản “mới coong” 2013 vừa chính thức bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi hệ thống điều khiển. Để giải quyết tình trạng trên, hãng Lexus sẽ đề nghị các đại lý tiến hành nâng cấp phần mềm cho bộ điều khiển hệ thống VGRS. Khách hàng có thể mang xe đến đại lý để kiểm tra và nâng cấp miễn phí. Quá trình sửa chữa dự kiến chỉ kéo dài khoảng 30 phút.
Tuy nhiên, phải đến tận tháng 6 tới, những khách hàng sở hữu xe Lexus GS 350 2013 thuộc diện thu hồi mới có thể nhận được thông báo.
Với Lexus, chữ “F” thể hiện tính năng vận hành cao, như dòng xe LF-A, IS-F, hay gói nâng cấp F-Sport.
Về hình thức, gói nâng cấp thể thao F-Sport của Lexus GS 350 bổ sung bộ kít khí động học đa dạng gồm cản trước tạo hình thức béo mập cho mũi xe, với các hốc gió lớn hơn, cản sau có một bộ khuếch tán gió, một cánh gió trên mép cốp sau, lưới tản nhiệt kiểu mắt cáo (thay cho kiểu kẻ ngang của bản tiêu chuẩn).