Vừa nộp đơn nghỉ việc, nam nhân viên khách sạn nhảy từ tầng 9 tử vong
Thứ năm, 04/06/2020 09:50

Khoảng 9h ngày 2/6, H. có tới khách sạn, đến khoảng 9h30 thì mọi người phát hiện H. nhảy từ tầng 9 xuống lan can tầng 3 của khách sạn, tử vong ngay sau đó.

Ngày 3/6, thông tin từ Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nam thanh niên rơi từ tầng 9 của khách sạn, tử vong ngay sau đó.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang H., SN 1998 (trú tại xã Ninh Mỹ, huyện Hoa Lư, Ninh Bình), khách sạn xảy ra vụ việc là The Reed (đường Đinh Điền, phường Đông Thành, TP Ninh Bình).

Vào khoảng 9h ngày 2/6, H. có tới khách sạn, đến khoảng 9h30 thì mọi người phát hiện H. nhảy từ tầng 9 xuống lan can tầng 3 của khách sạn.

Nơi thi thể nạn nhân ngã xuống, tử vong.

Phát hiện vụ việc nhân viên trong khách sạn báo cơ quan chức năng, đồng thời đưa H. đến Bệnh viện Đa kh

Được biết, H. là nhân viên nhà hàng tại khách sạn The Reed, tuy nhiên khoảng 1 tuần trước H. đã nộp đơn xin nghỉ việc tại khách sạn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 
Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-nop-don-nghi-viec-nam-nhan-vien-khach-san-nhay-tu-tang-9-tu-vong-2.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-nop-don-nghi-viec-nam-nhan-vien-khach-san-nhay-tu-tang-9-tu-vong-22020369237568.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tử vong , tự tử , nhảy lầu tự tử