Vừa mới công khai hẹn hò, Hương Giang đã tỏ ý “giận dỗi” Matt Liu chỉ vì lý do này
Chủ nhật, 09/08/2020 10:47

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, Hương Giang và Matt Liu nhiệt tình “thả thính” đối phương khiến fan không khỏi ghen tỵ.

Tập cuối chương trình Người ấy là ai – số đặc biệt đã khép lại trong niềm hạnh phúc vỡ ào khi Hương Giang chính thức kết đôi với doanh nhân người Singapore - Matt Liu. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục cho các fans ăn "cẩu lương" bởi những màn “thả thính” ngọt lịm. Vậy mà, mới đây, Hương Giang bất ngờ tỏ ý “giận hờn” Matt Liu nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của netizen.

Empty

Chuyện tưởng to tát thế nào, hóa ra Hương Giang và người yêu từ khi công khai hẹn hò đã đồng loạt khoe ảnh “tình bể bình” lên MXH. Vốn là nàng Hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất nhì Vbiz mà hôm nay Hương Giang lại "chịu thua" Matt Liu về số lượt tương tác.

Cụ thể, dòng trạng thái "cảm ơn anh vì đã đến" được đăng tải 17 giờ trước của Hương Giang tính đến thời điểm này đã đạt 194k lượt yêu thích. Tuy nhiên, với Matt Liu, chỉ cần 4 giờ đăng tải khoảnh khắc nắm tay của anh và cô đã nhận về 204k lượt yêu thích.

Empty

Hương Giang "ấm ức" khi bạn trai sở hữu lượng tương tác khủng hơn cả mình trên
mạng xã hội

Chính vì lẽ đó, đã khiến Hương Giang “giận tím người". Cô để lại 1 bình luận tỏ ý “hờn dỗi” dưới bài đăng của Matt Liu: "Ủa, nhiều like hơn em là sao?" khiến dân tình phải “phát rồ” về sự đáng yêu của cặp đôi.

Được biết, mới đây, trên trang cá nhân của Matt Liu đã chủ động khoe khung ảnh nắm chặt tay Hương Giang trong buổi hẹn hò.

Empty

Matt Liu nhắn nhủ:"Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh. Cảm ơn ê-kíp Người ấy là ai cho một trải nghiệp khó quên này". Đáp lại lời yêu thương của bạn trai, Hương Giang ngại ngùng làm đôi câu thơ: "Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành/Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa. Em-Hương Giang!"

photo-1-15968801835641363061017

Cuối cùng, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu đã chính thức đánh dấu chủ quyền bằng khoảnh khắc hạnh phúc mà mọi cặp đôi mơ ước. Đây không chỉ là tin vui của riêng Hương Giang mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ cũng mừng thay cô nàng vì cuối cùng người đẹp có được hạnh phúc cho riêng mình.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://phunutoday.vn/vua-moi-cong-khai-hen-ho-huong-giang-da-to-y-gian-doi-matt-liu-chi-vi-ly-do-na.. Nguồn: https://phunutoday.vn/vua-moi-cong-khai-hen-ho-huong-giang-da-to-y-gian-doi-matt-liu-chi-vi-ly-do-nay-d259400.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hương Giang , Hẹn hò , Người ấy là ai