Vừa được Matt Liu tặng xe 9 tỷ, Hương Giang “cao hứng” khoe luôn không gian biệt thự bạc tỷ mới 'tậu'
Thứ ba, 22/09/2020 09:11

Ngắm nhìn căn biệt thự bề thế, hoành tráng của Hương Giang ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nổi danh là Hoa hậu tài năng và có sức ảnh hưởng lớn nhất nhì showbiz Việt, Hương Giang không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”. Ở tuổi ngoài 30, cô nàng đã có trong tay vài căn hộ cao cấp, sở hữu dàn xế hộp tiền tỷ và nhiều món đồ hiệu đắt giá như nhẫn kim cương, túi hiệu, đồng hồ tiền tỷ...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang còn khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ khi khoe cận cạnh căn biệt thự cô mới “tậu” cách đây không lâu. Dù chỉ hé lộ sương sương vài khung cảnh phía trước nhưng có thể khẳng định căn biệt thự Hương Giang sở hữu có giá trị không hề nhỏ, lên tới con số hàng tỷ vì độ bề thế, tráng lệ. Theo tiết lộ của quản lý Hương Giang, cô đã mua căn biệt thự này được một thời gian, khi được hỏi về số tiền anh xin phép từ chối trả lời.

Empty

Empty

Hương Giang khoe sương sương căn biệt thự của mình

Được biết, vào đầu năm 2020, nữ ca sĩ còn sắm cho mẹ một căn hộ hạng sang ở Hà Nội nhân dịp sinh nhật. "Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ, con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng mẹ sẽ luôn vui vẻ, dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào, yên tâm vì con"- Nữ hoàng chuyển giới Việt Nam chia sẻ.

photo-1-16006952981841868336366

Không dừng ở đó, Hương Giang còn liên tiếp chi tiền mua xế hộp hạng sang, được bạn trai Matt Liu tặng xe 8 tỷ đồng và hiện cô đang là đại gia “ngầm” có tiếng trong Vbiz.

Empty

Empty

Chỉ riêng năm 2018, Hương Giang đã tậu liên tiếp 3 chiếc xe hơi với tổng giá trị khoảng 8 tỷ đồng

Empty

Vừa qua, cô được bạn trai Matt Liu tặng hẳn 1 chiếc xe có giá khoảng hơn 8 tỷ

Empty

Hương Giang đích thị là tay chơi hàng hiệu có tiếng trong Vbiz

Bước ra từ chương trình “Vienam idol” năm 2012, Hương Giang được người hâm mộ biết tới với tên gọi Hương Giang Idol. Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang lại tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, hiện Hương Giang Idol sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vua-duoc-matt-liu-tang-xe-9-ty-huong-giang-cao-hung-khoe-luon-khong-gian.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vua-duoc-matt-liu-tang-xe-9-ty-huong-giang-cao-hung-khoe-luon-khong-gian-biet-thu-bac-ty-moi-tau-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hương Giang , Matt Liu , sao việt