Vụ xe Santafe bỏ ở chân cầu gần 2 ngày: Đã tìm thấy thi thể lái xe
Thứ năm, 02/12/2021 16:07

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân L. dưới sông Lam, cách vị trí để lại ô tô không xa.

Chiều 2/12, cơ quan chức năng huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, sau gần 2 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng và người thân đã tìm thấy thi thể nam thanh niên là chủ chiếc xe Santafe để lại chân cầu Bến Thủy rồi mất tích trước đó.

Cụ thể, nạn nhân được xác định tên L. (SN 1989, trú xã Xuân Giang, Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Vụ xe Santafe bỏ ở chân cầu gần 2 ngày: Đã tìm thấy thi thể lái xe - Ảnh 1.

Chiếc xe Santafe của anh L. để lại trên đường, cách chân cầu Bến Thủy khoảng 50m.

Truớc đó từ chiều tối 30/11, người dân phát hiện một chiếc xe Santafe mang BKS: 38A-341.XX đậu lại ở bên đường, cách chân cầu Bến Thủy khoảng 50m. Đến chiều ngày 1/11, người dân vẫn thấy chiếc xe này nằm im một chỗ mà không thấy người đâu. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân dã trình báo lên cơ quan chức năng.

Qua xác minh cho thấy, chủ xe Santafe nói trên là anh L. (SN 1989). Khi người thân gọi qua số điện thoại của anh L. thì không có tín hiệu.

Vụ xe Santafe bỏ ở chân cầu gần 2 ngày: Đã tìm thấy thi thể lái xe - Ảnh 2.

Trưa 2/12, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân L. dưới sông Lam.

Ngay trong đêm 1/11, người thân cùng chính quyền địa phương lập tức huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân. Cho rằng nạn nhân đã nhảy cầu tự tử nên việc tìm kiếm được triển khai cả trên khu vực sông Lam và hạ lưu sông.

Đến trưa 2/12, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân L. dưới sông Lam, cách vị trị đậu chiếc xe Santafe khoảng vài trăm mét.

Được biết, anh L. đã có vợ và con nhỏ. Anh L. là người hiền lành, ít nói. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh L.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/vu-xe-santafe-bo-o-chan-cau-gan-2-ngay-da-tim-thay-thi-the-lai-xe-820212121615.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/vu-xe-santafe-bo-o-chan-cau-gan-2-ngay-da-tim-thay-thi-the-lai-xe-8202121216152270.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Santafe bỏ ở chân cầu , nhảy sông , tự tử