Vụ ôtô lao xuống biển: 3 người tử vong trong đêm
Thứ bảy, 11/07/2020 10:30

3 nạn nhân bị mắc kẹt trong ôtô đã tử vong trong đêm, người còn lại dù lấy được nhịp tim nhưng não đã bị phù toàn bộ, tiên lượng xấu.

Sáng 11/7, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết 3/4 nạn nhân nhập viện trong vụ tai nạn ôtô lao xuống biển đã tử vong.

Trao đổi với Zing, ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết trong số 3 nạn nhân có một người lớn và 2 trẻ em, bệnh nhân còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

"4 nạn nhân nhập viên trong tình trạng tim ngừng đập. Hiện có một bệnh nhân (V.V.H., 36 tuổi, trú tại phường Đông Ngạc, quận Từ Liêm, Hà Nội) đã lấy lại được nhịp tim nhưng bị phù não toàn bộ, nhiều khả năng không qua được", ông Mạnh nói.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, bệnh viện đã trao trả thi thể các nạn nhân cho gia đình để chuyển về Hà Nội.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: V.T.H. (32 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là vợ của lái xe; bé T.M.Q. (3 tuổi) con của lái xe và bé B.T.D. (9 tuổi, trú tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vu oto lao xuong bien,  3 nguoi tu vong trong dem anh 1

Lực lượng chức năng trục vớt xe bị rơi xuống biển. Ảnh: Quốc Nam.

Đêm 10/7, ôtô nhãn hiệu Mazda biển kiểm soát ở Hà Nội do anh T.T.A. (37 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lưu thông hướng Cẩm Phả về Hạ Long.

Khi đi đến khu vực tuyến đường Trần Quốc Nghiễn thuộc phường Hồng Hà ,TP Hạ Long (Quảng Ninh), xe mất lái lao sang bên kia đường và rơi xuống biển.

Tài xế thoát được ra ngoài, còn 4 người còn lại (gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ em) bị mắc kẹt trong xe.

Khu vực xảy ra tai nạn đang trong quá trình thi công mở rộng lòng đường không có điện chiếu sáng cùng với việc khu vực lề đường giáp với bờ biển không có hệ thống cảnh báo báo hiệu.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/vu-oto-lao-xuong-bien-3-nguoi-tu-vong-trong-dem-post1105544.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/vu-oto-lao-xuong-bien-3-nguoi-tu-vong-trong-dem-post1105544.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ô tô lao xuống biển , tai nạn giao thông , tai nạn 3 người chết