Vụ mẹ ôm con 7 tuổi đi lên đường ray, cháu bé tử vong bất thường: Nghi vấn mẹ sát hại con từ trước
Thứ bảy, 08/05/2021 18:22

Cơ quan chức năng đang điều tra nghi án người phụ nữ tên S. đã giết con gái từ trước, rồi bế đứa con lên đường tàu tự tử nhưng không thành nên bỏ thi thể con lại.

Trưa 8/5, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nghi án người mẹ sát hại con mình rồi đưa lên đường tàu đoạn qua địa bàn xã Hưng Mỹ để tự tử.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày người dân phát hiện một người phụ nữ bế con gái nhỏ nằm trên đường tàu. Lúc này, đoàn tàu phát hiện từ xa nên đã dừng lại kịp thời. Khi lái tàu và người dân chạy đến xem thì người phụ nữ bế con bỏ chạy.

Vụ mẹ ôm con 7 tuổi đi lên đường ray, cháu bé tử vong bất thường: Nghi vấn mẹ sát hại con từ trước - Ảnh 1.

Đoạn đường tàu nơi xảy ra sự việc.

Ít phút sau, người phụ nữ đã bỏ đứa con gái lại trong bụi cây ven đường tàu. Người dân phát hiện sự việc nên đến giữ lại đồng thời trình báo cơ quan công an.

Khi đến kiểm tra, người dân phát hiện cháu bé đã tử vong từ trước dù đoàn tàu chưa đâm vào.

Một lãnh đạo xã Hưng Tân (Hưng Nguyên, Nghệ An) cho biết, người phụ nữ ôm con lên đường tàu tự tử được xác định là S. (SN 1988, trú xóm 5, xã Hưng Tân). Đứa con gái tử vong 7 tuổi là con gái đầu của S.

Vụ mẹ ôm con 7 tuổi đi lên đường ray, cháu bé tử vong bất thường: Nghi vấn mẹ sát hại con từ trước - Ảnh 2.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Người thân nạn nhân cho biết, sáng cùng ngày, anh trai chồng của S. có nhận được cuộc điện thoại từ người phụ nữ này thông báo đứa con gái đầu đã chết. Khi người anh trai chạy ra thì phát hiện S. đang đi trên đường.

"Người anh trai này yêu cầu S. đưa đến vị trí bỏ cháu bé thì thấy cháu bé tử vong từ trước rồi. Chiếc xe máy mà S. đưa con đi từ nhà ra được dựng bên đường cũng có nhiều vết máu trên yên xe.

Hiện S. đang được đưa về Trạm y tế xã Hưng Mỹ chăm sóc sức khỏe và công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc", một lãnh đạo xã Hưng Tân nói và nghi vấn S. đã giết hại con mình rồi mới bế lên đường tàu tự tử.

Vụ mẹ ôm con 7 tuổi đi lên đường ray, cháu bé tử vong bất thường: Nghi vấn mẹ sát hại con từ trước - Ảnh 3.

Thi thể cháu bé bị bỏ lại trong bụi cây và được lực lượng chức năng đưa ra để khám nghiệm.

Liên quan đến sự việc trên, lái tàu Vũ Văn Hải cho biết, khoảng 5h sáng cùng ngày anh điều khiển tàu hàng AH2 chạy đến địa bàn xã Hưng Mỹ (Hưng Nguyên).

Từ xa, anh Hải phát hiện có 2 người nằm dọc đường tàu, cách khoảng 200m nên phanh khẩn cấp. Khi tàu dừng hẳn, anh xuống kiểm tra thì thấy người phụ nữ bế theo con nhỏ bỏ chạy ra cánh đồng.

Anh Hải ngó xuống gầm tàu và đường ray kiểm tra thì không thấy có vết máu nào. Anh Hải sau đó điều khiển tàu tiếp tục hành trình.

Nhận được tin báo vụ việc, sáng cùng ngày công an huyện Hưng Nguyên đã đến hiện trường phối hợp lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi cháu bé để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-me-om-con-7-tuoi-di-len-duong-ray-chau-be-tu-vong-bat-thuong-nghi-v.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-me-om-con-7-tuoi-di-len-duong-ray-chau-be-tu-vong-bat-thuong-nghi-van-me-sat-hai-con-tu-truoc-161210805124800607.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: mẹ ôm con 7 tuổi đi lên đường ray , sát hại con rồi tự tử , tin pháp luật