Vụ lật ghe ở Quảng Nam khiến 6 người mất tích: Đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân
Thứ ba, 25/02/2020 22:33

Chiều tối 25/2, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ lật ghe thương tâm xảy ra ở xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Tối 25/2, lực lượng cứu nạn cứu hộ đang tìm kiếm 4 nạn nhân đang còn mất tích.

2 nạn nhân vừa tìm thấy được xác định gồm: Lê Thị Kim H. (SN 1993, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) và Nguyễn Hoàng Ánh N. (SN 2015, trú thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường).

Thi thể chị H. được tìm thấy vào khoảng 17 giờ chiều cùng ngày. Sau đó khoảng 1 giờ đồng hồ, thi thể cháu N. cũng được phát hiện và trục vớt.

Hiện trường vụ tai nạn lật ghe thương tâm chiều 25/2.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm 4 nạn nhân còn lại, trong đó có người lái ghe cũng vẫn đang mất tích. Được biết, tất cả 6 nạn nhân cùng là người thân trong 2 gia đình ở xã Đại Cường.

Thi thể của cháu N. được đưa vào bờ

Như Infonet đã đưa tin, khoảng 14 giờ 30' chiều 25/2, sau khi làm hoa màu bên kia sông Vu Gia, 10 người thuộc 2 gia đình lên ghe để về lại nhà.

Khi đến giữa sông, chiếc ghe bất ngờ chao đảo rồi lật úp làm 10 người rơi xuống nước. 4 người trong số đó may mắn được người dân cứu sống, 6 người còn lại do yếu hơn đã bị dòng nước cuốn đi.

Infonet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/vu-lat-ghe-o-quang-nam-khien-6-nguoi-mat-tich-da-tim-thay-thi-the-2-na.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/vu-lat-ghe-o-quang-nam-khien-6-nguoi-mat-tich-da-tim-thay-thi-the-2-nan-nhan-post333371.info

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lật ghe , Quảng Nam , Chết đuối , tin xã hội