Vụ HLV Park Hang-seo bị đồn chia tay ĐT Việt Nam: Công ty đại diện chính thức lên tiếng
Thứ hai, 14/06/2021 07:56

Thông tin HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam đã xuất hiện từ khá lâu ở quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo đã không dưới một lần chỉ trích những kênh Youtube tại Hàn Quốc đưa tin đồn thất thiệt về công việc của ông tại Việt Nam. Mới đây, khi thầy Park trải lòng bằng câu nói "Đó là tất cả những gì tôi muốn làm ở Việt Nam" trước thềm lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup gặp UAE, các tin đồn rộ lên.

Để chấm dứt những tranh cãi, DJ Management - công ty đại diện cho HLV Park Hang-seo - đã đưa thông báo chính thức với truyền thông:

"Trước hết, câu nói "Đó là tất cả những gì tôi muốn làm ở Việt Nam" là một sự tự đánh giá tích cực về những gì đang diễn ra ở đội tuyển Việt Nam. Trên hết, mục tiêu lớn nhất mà HLV Park Hang-seo đặt ra trong năm nay chính là đưa đội tuyển Việt Nam lọt vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022. Và hiện tại, toàn đội đang tiến rất gần mục tiêu ấy.

Vụ HLV Park Hang-seo bị đồn chia tay ĐT Việt Nam: Công ty đại diện chính thức lên tiếng

HLV Park Hang-seo đang hài lòng với công việc tại đội tuyển Việt Nam

Bên cạnh niềm vui, HLV Park Hang-seo cũng muốn đưa ra một lời cảnh báo nhỏ. Từ khi nhậm chức, HLV Park Hang-seo đã luôn nỗ lực làm việc để đem tới những kết quả tốt cho đội tuyển. Giờ đây khi mục tiêu rất gần, không có nghĩa là tất cả được phép chủ quan và mất tập trung. Phải nhìn tình hình bằng con mắt thực tế hơn.

HLV Park Hang-seo luôn tôn trọng hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (có thời hạn tới tháng 1/2022) và muốn làm tốt nhất công việc của mình. Chuyện gia hạn hợp đồng sẽ được tính đến theo đúng quy trình.

Kết lại, chúng tôi xin khẳng định không có chuyện HLV Park Hang-seo rời cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sau giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022".

Sau các trận đấu giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, lịch trình còn lại của thầy Park cùng các đội tuyển Việt Nam trong năm 2021 rất dày đặc với hàng loạt giải đấu như: giai đoạn 3 vòng loại World Cup (hoặc vòng loại Asian Cup), SEA Games 31 và AFF Cup 2021.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-hlv-park-hang-seo-bi-don-chia-tay-dt-viet-nam-cong-ty-dai-d.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-hlv-park-hang-seo-bi-don-chia-tay-dt-viet-nam-cong-ty-dai-dien-chinh-thuc-len-tieng-162211306235658147.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: HLV Park Hang-seo , ĐT Việt Nam