Vụ giấu xác cô gái ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Thi thể không quần áo, chỉ được quấn bằng 1 cái bao
Thứ năm, 09/12/2021 11:41

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị cháy đen. Hải được xác định ở bên cạnh thi thể nhiều giờ.

Theo báo Bà Rịa - Vũng Tàu, đêm qua, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tìm thấy nghi phạm Trần Thanh Hải (SN 1988, trú tại huyện Châu Đức) cùng thi thể của chị Đ.T.K.O. (SN 2004) tại một giếng cạn cạnh ngôi nhà hoang thuộc thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức.

Hải được xác định ở bên cạnh thi thể suốt nhiều giờ đồng hồ. 

Vị trí Hải ẩn náu cách hiện trường chừng vài trăm mét. Theo Pháp luật TP.HCM, chiếc giếng sâu chừng 10m, thi thể nạn nhân O. bị cháy đen, không quần áo, chỉ được quấn tạm bằng 1 cái bao nhỏ màu trắng.

Tờ VnExpress thuật lại, giếng cạn này nằm giữa vườn cây ở sát con đường. Người chủ giếng trước đây có đào một hầm âm vừa một người chui lọt, thông sát đáy để dẫn đường ống tưới.

Ghi nhận của Thanh niên online cho hay, khoảng 4h30 hôm nay, lực lượng chức năng đã đưa Hải lại hiện trường vụ án và nơi chiếc giếng giấu thi thể cô gái, để phục vụ công tác điều tra. 

Theo báo Tuổi trẻ, đêm 8/12, nghi phạm Hải nhắn tin với một công an xã Kim Long. Sau khi được cán bộ vận động thì hắn đã ra đầu thú, khai nhận giấu thi thể cô gái dưới giếng.

Hải thừa nhận hành vi dùng dao truy sát làm 3 người bị thương, rồi đốt 1 xe máy của nhóm nạn nhân ở hiện trường. Thời điểm nhóm chị O. tìm đến, Hải đã dùng dao đâm chị Minh, chị O. cùng anh Bình. Sau đó, người dân đến hiện trường thấy chiếc xe cháy và có người nằm gục gần chiếc xe bốc cháy.

Người chứng kiến hoảng sợ nên bỏ chạy, để lại xe máy ở hiện trường. Khi gọi được người quay lại hiện trường thì cả Hải và chị O. cùng chiếc xe không còn ở đó.

Theo TTXVN, Hải là bị án trong một vụ và bị tòa phúc thẩm tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ngày 19/10/2021 tuyên phạt 9 tháng tù. Vào ngày 9/12/2020, Hải đã dùng dao gây thương tích cho Danh Thị Hạnh Minh với tỉ lệ thương tích 7%, do mâu thuẫn về tranh chấp đất đai.

Vụ giấu xác cô gái ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Thi thể không quần áo, chỉ được quấn bằng 1 cái bao - Ảnh 2.

Nghi phạm Trần Thanh Hải. Ảnh: báo Bà Rịa - Vũng Tàu

Vụ giấu xác cô gái ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Thi thể không quần áo, chỉ được quấn bằng 1 cái bao - Ảnh 3.

Nhiều người có mặt ở hiện trường chiếc giếng cạn. Ảnh: Ngọc Giang/Người lao động

Như đã thông tin, đêm 7/12, nhóm chị O. đến tìm gặp Hải, liên quan mâu thuẫn giữa bố chị O. và mẹ Hải. Sau khi mâu thuẫn, cự cãi, Hải cầm dao truy sát nhóm chị O. 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-giau-xac-co-gai-o-ba-ria-vung-tau-thi-the-khong-quan-ao-chi-duoc-qu.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-giau-xac-co-gai-o-ba-ria-vung-tau-thi-the-khong-quan-ao-chi-duoc-quan-bang-1-cai-bao-16121091211125390.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: giấu xác cô gái dưới giếng hoang , giết người , án mạng , sát hại cô gái 17 tuổi