Vụ ghen tuông đốt nhà người tình khiến 3 người chết: Người nhà bị hại bật khóc khi nhắc lại vụ án
Thứ sáu, 14/05/2021 14:43

Tại phiên tòa hôm nay, người nhà bị hại mang di ảnh tới tòa và bật khóc khi nghe nhắc lại nội dung vụ phóng hỏa, đốt nhà khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 cháu nhỏ.

Sáng nay (ngày 14/5), TAND TP.HCM đã mở phiên toà sơ thẩm, xét xử bị cáo Phan Văn Quang (SN 1965 quê Long An) phóng hỏa, đốt nhà trọ làm 3 người chết ở quận Bình Tân (TP.HCM) vào rạng sáng 12/6/2020.

Quang bị VKS truy tố về 2 tội giết người và hủy hoại tài sản.

Sáng nay, người nhà bị hại mang theo di ảnh các nạn nhân có mặt từ sớm. Khi nghe HĐXX đọc lại bản cáo trạng vụ án, người thân nạn nhân bật khóc.

Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn tình cảm với chị Đào Thị D. (SN 1985, nạn nhân trong vụ cháy) nên bị cáo đã thực hiện hành vi đốt nhà trọ.

Trước đó, chị D. sống cùng con gái và hai cháu ruột SN 2007 và 2005 tuổi tại phòng trọ số 10, khu phố 9, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Đến khoảng tháng 4/2019, Quang buôn bán trái cây và bỏ mối trái cây cho chị D. nên quen biết, nảy sinh tình cảm.

Mối quan hệ duy trì được khoảng hơn 1 năm thì Quang thấy chị D. hay chửi bới và tỏ thái độ xa lánh mình nên đối tượng cho rằng chị D. đã quen người khác và muốn bỏ Quang.

Tối 11/6/2020, Quang chở trái cây đến phòng trọ giao cho chị D. rồi ra chợ Bình Điền. Đến khuya, Quang quay lại thì bị chị D. chửi, dùng ghế đánh nên Quang bỏ đi.

Khoảng 1 giờ hôm sau, ngày 12/6, Quang quay lại thì phòng trọ đóng cửa. Bực tức vì bị chửi mắng và nghĩ chị D. có người khác, Quang xin được một can nhựa rồi rút 3 lít xăng từ xe máy cho vào can. Sau đó, Quang đến phòng trọ lấy bùn chặn xung quanh cửa, đổ hết xăng vào rồi đốt.

Vụ hỏa hoạn làm chị D. cùng 2 người cháu tử vong, 1 xe máy hư hỏng. Sau khi gây án, đối tượng Quang bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ ghen tuông đốt nhà người tình khiến 3 người chết: Người nhà bị hại bật khóc khi nhắc lại vụ án - Ảnh 2.

Đối tượng Phan Văn Quang tại cơ quan điều tra (Ảnh: Thành uỷ TPHCM)

Vụ ghen tuông đốt nhà người tình khiến 3 người chết: Người nhà bị hại bật khóc khi nhắc lại vụ án - Ảnh 3.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Lao Động)

Kết quả khám nghiện hiện trường cho thấy, 3 nạn nhân chết do bỏng toàn thân và bỏng đường hô hấp. Trên người 3 nạn nhân không có bất cứ vết đánh đập nào bằng cơ học.

Tại hiện trường để lại một số vật dụng như: 1 xe Honda biển số 63K5-2173, 1 quẹt ga, 1 can đựng xăng, 1 túi xách bằng nhựa, đất bùn ướt...

Sáng 13/6/2020, Công an TPHCM phối hợp với Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang bắt giữ Phan Văn Quang khi đang trốn tại xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-ghen-tuong-dot-nha-nguoi-tinh-khien-3-nguoi-chet-nguoi-nha-bi-hai-b.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-ghen-tuong-dot-nha-nguoi-tinh-khien-3-nguoi-chet-nguoi-nha-bi-hai-bat-khoc-khi-nhac-lai-vu-an-161211405110505371.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: đốt nhà người tình khiến 3 người chết , phóng hỏa đốt nhà , giết người