Vụ em họ đầu độc chị gái bằng trà sữa vì yêu anh rể: Vị trưởng khoa thoát nạn vì... không quen uống
Thứ tư, 01/01/2020 07:48

Theo chia sẻ của vị trưởng khoa, hôm xảy ra vụ việc dù được mọi người mời trà sữa nhưng do không quen uống nên đã không sử dụng vì vậy đã may mắn thoát chết.

Trước vụ việc nghi phạm Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ở xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) nghi đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể, hiện cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc. Đến 8h sáng ngày 31/12, Cơ quan điều tra đã tiến hành khai quật tử thi nạn nhân N.T.H. để làm rõ vụ việc.

Vụ em họ đầu độc chị gái bằng trà sữa vì yêu anh rể: Vị trưởng khoa thoát nạn vì... không quen uống

Lại Thị Kiều Trang (SN 1994)

Tìm đến Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình (tại đường Trần Lâm, xã Vũ Chính, TP. Thái Bình) vào trưa ngày 31/12, hiện mọi người nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi trước vụ việc đau lòng.

Theo đó, khoảng 16h chiều ngày 2/12, 6 cốc trà sữa được gửi đến Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình kèm theo 1 túi quýt và 1 phong bì bên trong có 100.000 đồng.

Là người chứng kiến mọi chuyện và trực tiếp cùng con trai uống 2 cốc trà sữa trong số 6 cốc được gửi đến, chị Phan Thị L. nhớ lại: "Chiều hôm đó tôi đang ngồi làm việc thì có cô gái ship trà sữa mang đến đây để trên bàn làm việc rồi bảo tôi "cho em gửi cho chị Y. (chị họ Trang - PV)". Lúc này do Y. không có ở bệnh viện nên tôi bảo "Y. không có ở đây" rồi cô gái này đứng tại phòng chờ", chị L. nhớ lại.

Bỗng dưng có người ship quà đến nên chị L. hỏi người ship hàng "Chị là người nhà của bệnh nhân à?", tôi hỏi xong cô ấy cứ đứng rút điện thoại ra gọi điện cho ai đó rồi nói lại "cho em gửi ở đây cho cô Y.", chị L. nói.

Làm việc đến khoảng 17h cùng ngày, chị L. đã chuyển sang bàn đối diện ngồi và nhìn thấy một túi quà lớn để trân bàn: "Lúc đầu tôi không để ý, sau mới thấy có một đống quà. Có cả 1 túi quýt, 1 cái phong bì. Lúc này tôi mới bỏ điện thoại ra gọi cho Y. bảo rằng "người nhà bệnh nhân có gửi quà cho mày đấy". Lúc này Y. bảo là "hôm nay con em không học thêm nên không vào lại bệnh viện đâu, chị cứ bỏ vào tủ lạnh cho em để mai em giải quyết". Tôi có nói với nó một câu là "Thế cho tao ăn trước nhá", chị L. kể lại.

Vụ em họ đầu độc chị gái bằng trà sữa vì yêu anh rể: Vị trưởng khoa thoát nạn vì... không quen uống - 1

Chị L. đặt 3 cốc trà sữa lên bàn để sử dụng, con trai và chị dùng 2 cốc, ly còn lại do
bác sĩ trưởng khoa không dùng nên được cất vào tủ lạnh (Ảnh Trí Thức Trẻ)

Theo chị L. khi mở túi quà ra thì phát hiện có 6 cốc trà sữa, nhiều cốc bị tràn ra ngoài có mùi hắc. Chị L. bỏ 3 cốc màu sữa lên mặt bàn rồi đem 3 cốc màu cà phê vào tủ lạnh để.

Đến khoảng 17h30, con trai chị L. đạp xe lên bệnh viện với mẹ: "Nó lên mở tủ lạnh ra thấy có trà sữa rồi hô lên "a có trà sữa". Lúc này tôi ngăn lại bảo phải đợi tối ăn cơm xong con mới được uống", chị L. chia sẻ.

Khoảng 18h cùng ngày, chị L. gọi bác sĩ trưởng khoa lên ăn cơm. Con trai chị L. ăn cơm xong liền chạy đến lấy 1 cốc trà sữa rồi uống hết. Chị L. ăn cơm xong cũng mang 1 cốc ra sử dụng, khi uống được nửa cốc thì chị không dùng nữa và cất vào tủ lạnh cùng với cốc của bác sĩ trưởng khoa do người này không sử dụng.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, vị trưởng khoa Nội 3, Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình cho biết, hôm xảy ra sự việc vào khoảng 10h sáng ngày 3/12. "Tối hôm 2/12 mọi người cũng mời tôi dùng trà sữa nhưng do từ trước tới nay tôi không quen uống nên đã không sử dụng. Nạn nhân tử vong là chị H., chị này mới lên khoa này làm việc được khoảng 2 tháng. Công tác tại đây chị ấy luôn nhiệt tình giúp đỡ và đối xử tốt với mọi người", vị lãnh đạo Khoa Nội 3, Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình thông tin.

 
Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/vu-em-ho-dau-doc-chi-gai-bang-tra-sua-vi-yeu-anh-re-vi-truong-kh.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/vu-em-ho-dau-doc-chi-gai-bang-tra-sua-vi-yeu-anh-re-vi-truong-khoa-thoat-nan-vi-khong-quen-uong-tintuc660890

Tag: đầu độc chị họ bằng trà sữa , lại thị kiều trang , tin pháp luật