Vụ chủ shop Mai Hường hành hạ nữ sinh trộm váy: Hàng tấn quần áo tại shop bị thu giữ, chỉ còn lại hàng 'made in Việt Nam'
Thứ hai, 06/12/2021 10:04

Trong quá trình khám nghiệm shop Mai Hường, Công an đã tiến hành thu giữ rất nhiều quần áo với số lượng lớn.

Liên quan tới vụ án chủ shop quần áo Mai Hường ở đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa bạo hành, cắt tóc, cắt áo ngực nữ sinh, ngày 4/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Cao Thị Mai Hường (SN 1992; ngụ phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) về tội "Làm nhục người khác" và "Cưỡng đoạt tài sản".

Hường là người đã có hành vi bạo hành, cắt tóc, cắt áo ngực nữ sinh gây phẫn nộ dư luận vừa diễn ra.

Công an TP. Thanh Hóa cũng khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990, là chồng Hường) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Vụ chủ shop Mai Hường hành hạ nữ sinh trộm váy: Hàng tấn quần áo tại shop bị thu giữ, chỉ còn lại hàng made in Việt Nam - Ảnh 1.

Cặp vợ chồng chủ shop Mai Hường

Trước đó, đêm ngày 3/12, hàng chục cán bộ Công an TP. Thanh Hóa đã thực hiện khám xét shop quần áo Mai Hường và thu giữ rất nhiều quần áo tại shop, với số lượng lên tới hàng tấn.

Là người chứng kiến cảnh công an khám nghiệm shop Mai Hường, ông H. (bảo vệ một phòng khám cạnh shop quần áo Mai Hường) cho hay, có đến 500-600 người dân theo dõi vụ việc, họ đứng kín một khu trước cửa shop quần áo để theo dõi công an làm việc đến đêm.

Vụ chủ shop Mai Hường hành hạ nữ sinh trộm váy: Hàng tấn quần áo tại shop bị thu giữ, chỉ còn lại hàng made in Việt Nam - Ảnh 2.

Shop Mai Hường đóng cửa im lìm sau vụ việc

"Đêm hôm đó có rất nhiều xe, có cả xe tải với trọng lượng hàng tấn đến đây để công an chở quần áo tại shop đi", ông H. chia sẻ.

Cũng liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo phường Lam Sơn (TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, khi công an khám nghiệm hiện trường, ông cũng có mặt tại shop Mai Hường.

"Vợ chồng Mai Hường không phải người địa phương, họ chỉ mua chung cư, thuê cơ sở tại phường để ở và buôn bán. Thời điểm công an khám nghiệm hiện trường tôi cũng có mặt, đến 2h sáng hôm sau mới xong", lãnh đạo phường Lam Sơn nói.

Vụ chủ shop Mai Hường hành hạ nữ sinh trộm váy: Hàng tấn quần áo tại shop bị thu giữ, chỉ còn lại hàng "made in Việt Nam" - Ảnh 3.

Vụ chủ shop Mai Hường hành hạ nữ sinh trộm váy: Hàng tấn quần áo tại shop bị thu giữ, chỉ còn lại hàng "made in Việt Nam" - Ảnh 3.

Quần áo còn lại trong shop

Vụ chủ shop Mai Hường hành hạ nữ sinh trộm váy: Hàng tấn quần áo tại shop bị thu giữ, chỉ còn lại hàng made in Việt Nam - Ảnh 4.

Phía ngoài cửa hàng, nhiều bạn trẻ quay video để đăng lên MXH

Theo lãnh đạo phường Lam Sơn, công an chỉ thu giữ những quần áo không có nhãn hiệu, hoá đơn và nguồn gốc xuất xứ. Chỉ còn lại quần áo "made in Việt Nam" có hoá đơn chứng từ thì không bị thu.

Trước đó, ngày 25/11, sau khi phát hiện shop bị mất trộm quần áo, Cao Thị Mai Hường đã sử dụng trang Facebook cá nhân đăng nội dung "shop đã tìm được thủ phạm ăn cắp, nếu trong vòng 24h không liên hệ với shop sẽ trình báo công an" (kèm theo hình ảnh và số điện thoại của Hường).

Sau khi đọc được thông tin trên, em T.M và L.T.H., đều 17 tuổi, trú tại phường Quảng Vinh, TP. Sầm Sơn đã chủ động liên hệ với Hường để xin lỗi về việc ngày 18/11/2021 có đến shop lấy trộm quần áo. Tuy nhiên, Hường không đồng ý mà yêu cầu M. và H. đến shop để nói chuyện.

9h ngày 26/11, M. và H. đi xe máy đến của hàng Mai Hường, H. đứng ngoài, còn M. đi vào trong. Tại tầng một, M. gặp Hường và bà Dương Thị Lan (mẹ chồng của Hường) cùng một số nhân viên bán hàng.

Lúc này, Hường chủ động bảo nhân viên của mình cầm máy điện thoại để quay video, đồng thời yêu cầu M. cởi mũ bảo hiểm, khẩu trang che mặt để quay clip. Do M. không đồng ý nên Hường đã dùng tay tát vào mặt và dùng chân đạp vào đầu M., bà Lan cũng lao vào dùng tay túm tóc M. Tiếp đó, Hường đã kéo áo và dùng kéo cắt tóc, cắt đứt áo ngực của M.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chu-shop-mai-huong-hanh-ha-nu-sinh-trom-vay-hang-tan-quan-ao-tai-sh.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chu-shop-mai-huong-hanh-ha-nu-sinh-trom-vay-hang-tan-quan-ao-tai-shop-bi-thu-giu-chi-con-lai-hang-made-in-viet-nam-161210612081712532.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: shop Mai Hường , hành hạ nữ sinh , nữ sinh trộm váy , chủ shop quần áo