Vũ Cát Tường ngại ngùng khi lần đầu công khai người yêu với khán giả
Thứ năm, 02/02/2023 14:15

Trong một show diễn, Vũ Cát Tường đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ với khán giả việc nửa kia đang có mặt dưới hàng ghế khán giả.

Mới đây, không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ và thích thú khi xem đoạn video ca sĩ Vũ Cát Tường được fan hâm mộ lì xì trong đêm diễn. Cụ thể, vào ngày 28/1 vừa qua, khi đang biểu diễn chúc mừng năm mới cùng khán giả thân thiết tại Đà Lạt, đại diện FC Vũ Cát Tường đã đến gần sân khấu và nói với cô: “Chị gửi cái này, lì xì cho người yêu của Mèo (biệt danh Vũ Cát Tường). Cảm ơn người yêu của Mèo.

Empty

Khi đó, Vũ Cát Tường đã bật cười và tiết lộ bản thân đã đưa người yêu đến xem show của mình. Hiện nhân vật này đang có mặt dưới hàng ghế khán giả và theo dõi cô. Ngay lập tức, chia sẻ của Vũ Cát Tường đã khiến không ít khán giả có mặt tại đêm diễn ồ lên bất ngờ.

Empty

Thấy vậy, đại diện FC Vũ Cát Tường tiếp tục nhắn nhủ với nhân vật đặc biệt này: “Bạn ơi! Chị thay mặt FM (FC Vũ Cát Tường) gửi cái này cho bạn. Cảm ơn bạn đã luôn bên cạnh Mèo để mà chăm sóc cho Mèo thay cho FM. Trên bao lì xì này có dòng chữ là 'Tết đủ đầy'. Mong là bạn đủ bao dung và thấu hiểu, đầy tình yêu thương để đi với Mèo thật xa".

Không giấu được niềm vui vì nhận được những lời chúc đầy ý nghĩa, khuôn mặt Vũ Cát Tường hiện lên vẻ hạnh phúc và xen lẫn là chút ngại ngùng, mắc cỡ khi lần đầu công khai người yêu với khán giả.

Empty

Trước đó, trong một vlog chào đón tuổi 30 của mình, Vũ Cát Tường lần đầu tiết lộ xu hướng tính dục của mình. Cô chia sẻ “Trong tưởng tượng của Tường, mà Tường nghĩ về chính mình, thì Tường nói thật nha, Tường thấy mình mặc vest và nắm tay một cô gái làm đám cưới. Yes! I'm Gay.

Chủ nhân bản hit “Cô gái ngày hôm qua” cũng mong bản thân có thể xây dựng một gia đình nhỏ với hôn lễ được tổ chức riêng tư. Vũ Cát Tường tâm sự “Tôi sẽ làm một đám cưới ấm cúng ở biển, chỉ với 50-100 người trong gia đình, mời những người bạn thân thiết nhất. Tôi cũng sẽ mời một FM may mắn để tới chung vui. Hôn lễ của tôi sẽ kín đáo như cách tôi yêu vậy. Từ trước đến nay, chuyện tình cảm tôi luôn muốn giữ riêng cho mình.

mac-te-dau-vu-cat-tuong-van-trinh-dien-nhu-chang-co-gi-xay-ra-99137a18

Tôi dự định phải vài năm nữa mới làm đám cưới. Giờ, tôi vẫn đang muốn lo cho sự nghiệp nhiều hơn. Không phải tôi sợ việc kết hôn làm ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp hay mất fan, mà tôi muốn toàn tâm toàn ý cho một thứ trong một thời điểm

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/vu-cat-tuong-ngai-ngung-khi-lan-dau-cong-khai-nguoi-yeu-voi-kha.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/vu-cat-tuong-ngai-ngung-khi-lan-dau-cong-khai-nguoi-yeu-voi-khan-gia.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Vũ Cát Tường , sao việt