Vụ bé trai bị bố bỏ rơi trước tòa: Người mẹ gần 5 năm không dám tìm gặp con
Thứ tư, 20/05/2020 17:12

Sau khi sinh con được 9 tháng, người mẹ rời khỏi nhà chồng. Kể từ đó, chị không dám về thăm con.

Liên quan đến vụ bé trai gần 5 tuổi bị bố bỏ rơi tại tòa án nhân tỉnh Bắc Giang, cơ quan chức năng cho biết đã bàn giao cháu bé cho gia đình người mẹ đẻ.

Theo Báo Dân sinh, chị Đào Thị Lợi (mẹ đẻ cháu bé) ở tổ dân phố Hòa Sơn, phường Đa Mai, TP. Bắc Giang đã đón cháu về nuôi. Chị cho biết, năm 2016, vợ chồng chị về sống cùng nhau rồi đăng ký kết hôn. Trong thời gian này, chị Lợi mang bầu cháu bé.

"Sau khi sinh con được khoảng 7 tháng tôi đã bị chồng đánh đập vì ghen tuông, đến tháng thứ 9 thì bị đánh ghê gớm, khiến tôi bị gãy răng, mẹ chồng can cũng không được. Do vậy, từ thời gian đó tôi rời khỏi nhà chồng và không dám quay lại", chị Lợi kể lại.

Hiện tại, chị Lợi bán rau mỗi ngày để mưu sinh.

Hiện tại, chị Lợi bán rau mỗi ngày để mưu sinh.

Kể tứ đó chị không dám quay lại nhà chồng dù rất nhớ con. Chị sợ khi mình về sẽ bị chồng bạo hành, tiếp tục chịu những trận đòn tiếp theo. Chị cũng không dám mang con đi vì sợ chồng vu cho là bắt cóc.

Khi được gặp lại con sau thời gian dài xa cách, chị Lợi vui buồn lẫn lộn: ""Lúc đầu con không có tình cảm mấy, sau đó mới gần gũi nên tôi cũng buồn nhưng không biết làm gì hơn".

Do hoàn cảnh quá nghèo túng và còn phải nuôi 2 đứa con của chồng cũ đã qua đời nên sau khi làm xong thủ tục nhận lại con, cháu bé được người chị gái của chị Lợi tiếp nhận và hứa sẽ thay mẹ chăm sóc.

Về phía anh Thân Thanh Tâm (bố cháu bé bị bỏ rơi tại tòa án). hoàn cảnh hiện tại cũng vô cùng khó khăn.

Căn nhà cũ nát nơi anh Tâm đang sống.

Căn nhà cũ nát nơi anh Tâm đang sống.

Hiện tại anh đang sống chung với mẹ đẻ trong căn nhà dột nát nhưng bản thân cũng đã bị mẹ từ mặt vì những mâu thuẫn. Người đàn ông này đã từng trải qua 3 đời vợ. Người vợ đầu không có con. Anh Tâm lấy người vợ thứ 2 và sinh được một cháu trai (nay đã học cấp 1), sau đó người vợ này bỏ đi khi con mới 5 tháng tuổi, một mình anh Tâm nuôi con. Đến năm 2016, anh Tâm đến kết hôn với chị Lợi.

Anh Tâm cho biết ban đầu cuộc sống của hai vợ chồng rất hạnh phúc tuy nhiên cũng có lúc mâu thuẫn chỉ vì quá túng bấn mà ra. Anh cũng thừa nhận, do bị chồng đánh trong một lần xảy ra xô xát mà chị Lợi đã bỏ về nhà mẹ đẻ.

Không chỉ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, người đàn ông này hiện còn bị viêm cầu thận. Anh cho biết bản thân không lo cho được cho các con ăn học.

Người đàn ông này nói rằng dù con trai có hận hay ghét bố thì anh cũng cam chịu: "Sau này nếu con tôi hiểu và thông cảm cho bố thì sẽ có duyên gặp lại. Ai thương con cũng phải có trách nhiệm, mẹ cháu đẻ ra cũng nên chăm lo cho cháu chứ đừng nên phó mặc hết cho tôi như vậy. Dưới này tôi có một mình, trên nhà ngoại còn có các bác, các cô nên cứ để cháu về với mẹ sẽ tốt hơn".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vu-be-trai-bi-bo-bo-roi-truoc-toa-nguoi-me-gan-5-nam-khong-dam-tim-gap-c.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vu-be-trai-bi-bo-bo-roi-truoc-toa-nguoi-me-gan-5-nam-khong-dam-tim-gap-con-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: bé trai bị bố bỏ rơi trước tòa , tin xã hội