Vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM: Phục hồi gần 300 video, tin nhắn tố cáo tội ác man rợ của 'dì ghẻ' và cha ruột
Chủ nhật, 08/05/2022 17:58

Hơn 283 tập tin, video, hình ảnh đã được chuyển thành văn bản để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ án "dì ghẻ" và ba ruột bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong, nguồn tin của chúng tôi cho hay, cơ quan công an đã trích xuất tổng cộng 283 tập tin video, hình ảnh tố cáo tội ác của Trang và Thái. Số video, hình ảnh này sau đó đã được chuyển thành văn bản để phục vụ công tác điều tra.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: 283 tập tin, video tố cáo tội ác man rợn của

Nguyễn Võ Quỳnh Trang tại cơ quan điều tra

Theo cáo trạng của VKSND TP.HCM, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM cũng đã thực hiện phục hồi và trích xuất dữ liệu cuộc gọi, tin nhắn SMS trong khoản thời gian từ 1/10/2021 đến 25/12/2021, tin nhắn trên zalo, facebook, viber,... trên điện thoại của Trang và Thái, điện thoại, iPad của cháu A. Kết luận cho thấy tất cả các thông tin đều phù hợp với nội dung vụ án.

Trước đó, VKSND TP.HCM đã có cáo trạng truy tố Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1995, quê Gia Lai) về tội Giết người và Hành hạ người khác.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: 283 tập tin, video tố cáo tội ác man rợn của

Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang

Còn người tình của Trang là Nguyễn Kim Trung Thái (sinh năm 1985, ngụ quận 1, bố của nạn nhân) bị truy tố 2 tội: Hành hạ người khác và Che giấu tội phạm.

Như đã đưa tin, Nguyễn Võ Quỳnh Trang có quan hệ tình cảm, sống chung với Nguyễn Kim Trung Thái trong một căn hộ cao cấp thuộc quận Bình Thạnh. Thái giao con gái riêng của mình là bé N.T.V.A. (sinh năm 2013) cho Trang chăm sóc và dạy học. Được giao trọng trách này, Trang đặt mua roi mây, gậy gỗ dài 90 cm để đánh vé V.A.

Liên tiếp từ ngày 7/12/2021 đến ngày 12/12/2021, Trang nhiều lần đánh đập, bắt bé V.A. quỳ gối hai tay giơ lên cao, dùng roi đánh vào vùng hiểm của bé V.A liên tục nhiều giờ liền thậm chí man rợ hơn người phụ nữ này còn nhốt nạn nhân vào chuồng chó và bắt quỳ gối. Thái chứng kiến vụ việc nhưng chỉ mắng chửi con chứ không khuyên ngăn Trang.

Đến ngày 22/12/2021, sau nhiều lần bị "mẹ ghẻ" bạo hành, bé V.A. tử vong, tuy nhiên thay vì báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng, Thái đã xóa toàn bộ dữ liệu 4 camera trong căn hộ nhằm che giấu hành vi phạm tội của Trang.

Theo kết luận giám định pháp y, cơ quan chức năng xác định bé V.A. tử vong do phù phổi cấp vì sốc chấn thương.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-8-tuoi-o-tphcm-phuc-hoi-gan-300-video-tin-nhan-to-cao-t.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-8-tuoi-o-tphcm-phuc-hoi-gan-300-video-tin-nhan-to-cao-toi-ac-man-ro-cua-di-ghe-va-cha-ruot-162220805154116328.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Dì ghẻ bạo hành bé gái tử vong , bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong , bạo hành trẻ em