Vụ bé gái 6 tuổi tử vong ở quận Bắc Từ Liêm: Trên người có dấu hiệu bị đánh
Thứ sáu, 17/09/2021 17:16

Theo báo cáo của UBND quận Bắc Từ Liêm, trước khi đưa vào viện, cháu H.A. đã tử vong và trên người có dấu hiệu bị đánh.

Ngày 17/9, UBND quận Bắc Từ Liêm đã có báo cáo gửi UBND TP Hà Nội và các sở, ngành chức năng về việc cháu H.A. (học sinh lớp 1) tử vong xảy ra trên địa bàn.

Theo báo cáo trên, khoảng 11h ngày 16/9, học sinh này có bị bố đánh. Đến chiều, H.A. vẫn ăn được cháo và uống thuốc.

Sau đó, H.A. bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận, học sinh đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị đánh nên đã báo cơ quan công an.

UBND Quận Bắc Từ Liêm cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT; Trường tiểu học Xuân Đỉnh, UBND Phường tìm hiểu, thăm hỏi, động viên gia đình học sinh.

Đồng thời, giao cơ quan Công an quận phối hợp các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bà Trần Thị Thanh Hải, Hiệu trưởng Trường tiểu học Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm) cho biết, học sinh H.A. đã nhận lớp và làm quen với cô giáo chủ nhiệm khoảng 10 ngày nay theo đúng lịch học của trường. Buổi học hôm qua là buổi học trực tuyến chính thức của học sinh lớp 1 sau khi khai giảng.

Theo thời khóa biểu, khoảng 7 giờ tối, học sinh lớp 1 sẽ vào học trực tuyến nhưng khi điểm danh cô giáo chủ nhiệm không thấy tên em A. nên gọi điện cho gia đình thì biết cháu đã qua đời. Ngay sau đó, nhà trường đã cử đại diện đến bệnh viện để động viên, chia sẻ với gia đình.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-6-tuoi-tu-vong-o-quan-bac-tu-liem-tren-nguoi-co-dau-hieu-bi-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-6-tuoi-tu-vong-o-quan-bac-tu-liem-tren-nguoi-co-dau-hieu-bi-danh-161211709161900077.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bé gái 6 tuổi tử vong , bạo hành , tin pháp luật