Vụ bé gái 3 tuổi bị bạo hành dã man đến tử vong: Bắt khẩn cấp bố dượng và mẹ ruột
Thứ tư, 01/04/2020 14:31

Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội đã bắt khẩn cấp bố dượng và mẹ ruột của bé gái 3 tuổi để điều tra nguyên nhân.

Liên quan đến vụ việc bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong, ngày 1/4, Công an thành phố Hà Nội đã bắt khẩn cấp mẹ ruột và bố dượng của bé gái này để điều tra, làm rõ sự việc.

Nạn nhân là cháu N.N.M.M (3 tuổi, trú thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội).

Hình ảnh bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong được đăng tải trên MXH.

Hình ảnh bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong được đăng tải trên MXH.

Được biết, vào ngày 30/3, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội tiếp nhận bé gái tên N.N.M.M trong tình trạng có nhiều thương tích trên cơ thể. Sau thời gian ngắn, bé tử vong. Vụ việc sau đó được người nhà bé gái đăng tải lên mạng xã hội và cho rằng nguyên nhân bé tử vong là do mẹ ruột và cha dượng bạo hành trong thời gian dài.

Sáng 1/4, một lãnh đạo UBND phường Phương Liên xác nhận, vụ việc được phản ánh trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn. Theo báo cáo sơ bộ của Công an phường Phương Liên, cháu bé khoảng 3 tuổi. Trong thời gian vừa qua, nạn nhân sinh sống cùng mẹ, tạm trú trên địa bàn phường, quê gốc ở xã Võng La (huyện Đông Anh, Hà Nội). 

Ông Nguyễn Công Lương, Chủ tịch UBND xã Võng La cho biết, cháu M. mất ngày 30/3, và được bà ngoại đưa về thôn Võng La an táng. Mẹ của bé gái này có 3 đời chồng, bé gái là con của chồng thứ hai. Theo ông Lương, cháu bé và mẹ không thường sinh sống tại địa phương mà sống ở Thủ đô. 

Hiện vụ việc đang được công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vu-be-gai-3-tuoi-bi-bao-hanh-da-man-den-tu-vong-bat-khan-cap-bo-duong-va.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vu-be-gai-3-tuoi-bi-bao-hanh-da-man-den-tu-vong-bat-khan-cap-bo-duong-va-me-ruot-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vụ bé gái 3 tuổi bị bạo hành dã man , bạo hành , tin pháp luật