Vụ 5 người tử vong bất thường: Xót xa cảnh bé gái 2 tuổi mất cả bố mẹ và anh trai
Thứ ba, 18/01/2022 15:18

"Đến chiều cháu nó lại đi tìm hỏi mẹ con đâu, anh con đâu, bố của con đâu...!", ông Tươi xót xa kể lại.

Hơn 20 ngày qua, các lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc 4 người tử vong sau bữa cơm trưa tại nhà ông Nguyễn Tiến Sản (trú xã Hùng An, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Liên quan đến vụ việc trên, chồng của chị Nguyễn Thị Tươi (con gái ông Sản) là anh Nguyễn Văn Dũng (sống tại xã Đồng Thanh, huyện Kim Động) không đến ăn cơm cùng mọi người vào trưa 26/12. Mặc dù vậy khi thi thể vợ được đưa từ Hà Nội về nhà thì người thân bất ngờ phát hiện anh này hôn mê sâu vào chiều 28/12/2021. Đến ngày 15/1/2022, anh Dũng tử vong.

Trước sự ra đi đột ngột của vợ chồng người con trai và cháu trai khiến gia đình ông Nguyễn Văn Tươi (bố anh Dũng) bàng hoàng, đau xót.

Ông Tưới kể, vợ chồng anh Dũng lấy nhau được gần 10 năm nay và sinh 2 người con, cháu lớn là N.V.H.N. (8 tuổi), con gái út là T.T. (2 tuổi).

Trong gần 10 năm chung sống với nhau, vợ chồng Dũng không có mâu thuẫn, xích mích gì lớn còn việc lời qua tiếng lại trong gia đình là điều khó tránh khỏi.

Bữa cơm trưa ngày 26/12/2021 bên nhà bố mẹ vợ, anh Dũng cũng không sang ăn cơm mà đi làm hộ người thân ở tỉnh Thái Bình. Đến chiều thì nghe tin vợ con gặp nạn nên vội về nhà để lo tang lễ, hậu sự.

Vụ 5 người tử vong bất thường: Xót xa cảnh bé gái 2 tuổi mất cả bố mẹ và anh trai - Ảnh 1.

Căn nhà gia đình ông Sản sinh sống.

Ông Tươi cho rằng có thể con trai mình bị sốc lớn trước cảnh mất vợ, con nên bất tỉnh phải nhập viện điều trị rồi mất vào ngày 15/1.

"Vợ chồng tôi già rồi giờ cũng chẳng biết như thế nào. Giờ khổ nhất là con bé út mới lên 2 tuổi phải chịu cảnh mất bố, mẹ và anh trai. Kể từ ngày xảy ra chuyện con bé hay chỉ vào ảnh thờ của anh trai rồi ú ớ gọi tên khiến cả nhà ai cũng rớt nước mắt.

Đến chiều cháu nó lại đi tìm hỏi mẹ con đâu, anh con đâu, bố của con đâu... mà vợ chồng tôi không biết phải trả lời cháu như nào, đau đớn lắm!", ông Tươi buồn bã nói.

Ông tâm sự, hiện con gái út của anh Dũng đang được gia đình ông nuôi dưỡng, chăm sóc. Tuy nhiên, 2 vợ chồng ông hoàn cảnh kinh tế khó khăn chỉ phụ thuộc vào mấy sào ruộng nên việc chăm cháu có thể những ngày sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn.

"Cháu vừa cai sữa mẹ được mấy ngày thì mẹ mất. Giờ mọi chuyện như này rồi vợ chồng tôi chỉ biết chăm sóc tốt nhất cho cháu còn về sau già yếu chưa biết như thế nào. Mấy ngày qua cũng có người biết hoàn cảnh gia đình đến ủng hộ sữa, bỉm cho cháu nó...", ông Tươi chia sẻ.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh (Kim Động, Hưng Yên), gia đình ông Tươi làm nông nghiệp. Hoàn cảnh của cháu T. rất éo le khi cùng lúc mất bố, mất mẹ và anh trai.

Hiện xã cũng kêu gọi để ủng hộ cho cháu bé và đang làm thủ tục để đưa cháu vào diện được hưởng trợ cấp nhưng đang gặp khó khăn vì chưa thể khai tử cho người thân của cháu, vẫn phải chờ công an xác định nguyên nhân tử vong.

Trước đó, vào trưa 26/12, tại gia đình ông Nguyễn Tiến Sản (49 tuổi, ở thôn Lai Hạ, xã Hùng An, huyện Kim Động) tổ chức ăn cơm trưa với các con, cháu.

Sau đó xảy ra vụ việc đau lòng 2 người con gái và 2 cháu ngoại của ông Sản tử vong.

Trong bữa trưa của gia đình ông Sản có 9 người thì 5 người bình thường, 4 người tử vong.

Mặc dù không đến ăn cơm nhưng anh Nguyễn Văn Dũng (chồng chị Tươi) cũng tử vong vào chiều 15/1 (sau gần 20 ngày nhập viện điều trị).

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-5-nguoi-tu-vong-bat-thuong-xot-xa-canh-be-gai-2-tuoi-mat-ca-bo-me-v.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-5-nguoi-tu-vong-bat-thuong-xot-xa-canh-be-gai-2-tuoi-mat-ca-bo-me-va-anh-trai-161221801143343191.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 4 người tử vong sau bữa cơm trưa , gia đình 5 người tử vong , hưng yên