Vớt được thi thể người đàn ông mất tích tại đập Nà Tâm
Thứ bảy, 16/05/2020 22:09

Thông tin từ lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn cho biết, chiều qua (15/5), sau khoảng 4 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông.

Theo báo Giao thông, danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Văn Nam (SN 1986, trú tại đường Lê Quý Đôn, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn). Khoảng 18h ngày 11/5, người dân tại hồ Nà Tâm phát hiện anh Nam ôm một quả bóng to, bơi đến giữa lòng đập bỗng nhiên chìm xuống nước, mất tích.

Ngay sau đó, mọi người đã tri hô, tìm kiếm nạn nhân và trình báo đến cơ quan chức năng. Nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm này anh Nam đang bơi ra giữa hồ để vớt đồ cho một số học sinh bị rơi.

Đưa thi thể ông Nam vào bờ. Ảnh: Facebook

Ông Hoàng Quốc Thành, Phó Chủ tịch UBND xã Hoàng Đồng xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết, tại hiện trường có một chiếc xe máy nhãn hiệu Vespa biển kiểm soát: 12F1-....969, một đôi dép tổ ong cùng áo sơ mi, chiếu tre. Được biết, do thời tiết nóng bức, ông Nam cùng anh em, bạn bè đến đập Nà Tâm, ven thành phố Lạng Sơn hóng mát và xảy sự việc thương tâm trên. Hồ Nà Tâm do Xí nghiệp Khai thác công trình thủy lợi thành phố Lạng Sơn quản lý và vận hành.

Trước đó, vào ngày 8/5, tại xã Đoàn Kết, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn cũng xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh thiệt mạng. Do thời tiết nắng nóng, 8 em học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học – Trung học cơ sở xã Đoàn Kết, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn đã rủ nhau đi tắm suối gần nhà tại thôn Thống Nhất.

Khi đang đùa nghịch dưới nước, có 4 em không may trượt chân ngã và bị nước xiết cuốn đi; 2 em trôi đến gần bờ và tự lên được, 2 em là H.T.L.T, học sinh lớp 4 và H.T.L, học sinh lớp 2 bị nước xiết cuốn trôi. Nghe tiếng hô kêu cứu của nhóm học sinh, nhiều người dân xung quanh khu vực đã tích cực tìm kiếm và sau nhiều giờ mới vớt được thi thể của nạn nhân.

 
Doisongplus.vn

Nguồn: http://doisongplus.vn/vot-duoc-thi-the-nguoi-dan-ong-mat-tich-tai-dap-na-tam-92492-3.html.. Nguồn: http://doisongplus.vn/vot-duoc-thi-the-nguoi-dan-ong-mat-tich-tai-dap-na-tam-92492-3.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vớt được thi thể người đàn ông mất tích , thi thể người đàn ông , tử vong