Vợ Vân Quang Long livestream làm rõ số tiền 113 triệu nhận từ Hàn Thái Tú
Thứ hai, 01/03/2021 17:17

Vợ 2 Vân Quang Long nhận 113 triệu của Hàn Thái Tú, từ chối nhận cấp dưỡng cho con từ Dương Ngọc Thái.

Vân Quang Long đã được yên nghỉ bên cạnh ông bà nội tại quê nhà Đồng Tháp vào ngày 20/1 vừa qua. Tối qua (28/2), Linh Lan đã cho hay thời gian gần đây có rất nhiều tài khoản ảo, mạo danh cô và bé Helen để câu kéo sự chú ý của dư luận. Cô cũng tiết lộ Hàn Thái Tú cũng gửi toàn bộ số tiền do anh quyên góp về Việt Nam và chia ra 3 phần (Ba mẹ, Kỳ - Hy và Helen) và cô nhận được 113 triệu đồng.

van-quang-long 1

Linh Lan nói: "Lan chỉ nhận tiền của anh Hàn Thái Tú 113 triệu nhưng không phải tiền phúng điếu mà đó là tiền quyên góp từ bạn bè riêng, trong nhóm thân với anh Long, muốn gửi cho Helen, Kỳ Hy và ba mẹ lo xây mồ". Cô cũng chia sẻ bản thân từng hiểu lầm Hàn Thái Tú tung tin đồn thất thiệt: "Khi nghe chị Phạm Thanh Thảo nói là Lan yêu cầu mọi người gửi hết tiền phúng điếu về cho Lan, Lan buồn lắm. Vì từ khi anh Long mất, Lan chỉ liên lạc với một mình anh Hàn Thái Tú. Sau đó Lan có hỏi anh Tú là có phải anh đi nói với mọi người là Lan yêu cầu gửi hết tiền phúng điếu cho Lan không thì anh Tú nói không phải".

van-quang-long 2

Bên cạnh đó, Linh Lan nhắc đến vấn đề mà đồng nghiệp của chồng muốn nhận bé làm con nuôi.

"Khi chuẩn bị tro cốt của anh Long từ Mỹ về, anh Dương Ngọc Thái có gọi cho Lan và nói nhận bé Helen làm con nuôi. Anh cũng có nói sẽ phụ giúp em nuôi Helen mỗi tháng 1 triệu, 6 tháng Vy (vợ Dương Ngọc Thái) sẽ gửi tiền cho em 1 lần. Khi đó vì có quá nhiều việc nên em chưa thể trả lời anh được.

Nhưng hôm nay em sẽ trả lời, em đồng ý để Helen nhận anh và Vy là ba mẹ nuôi. Từ xưa tới giờ Helen gặp anh và Vy thì đều kêu Vy là mẹ, cũng như các con anh vẫn gọi em là "mẹ Lan", đó là tình cảm của 2 gia đình. Em cảm ơn và trân trọng tình cảm của anh và Vy dành cho Helen. Em đồng ý để Helen nhận anh là ba nuôi. Nhưng em sẽ không nhận số tiền mà anh muốn chu cấp cho Helen", người đẹp bộc bạch nhắn đến nam ca sĩ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vo-van-quang-long-livestream-lam-ro-so-tien-113-trieu-nhan-tu-han-thai-t.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vo-van-quang-long-livestream-lam-ro-so-tien-113-trieu-nhan-tu-han-thai-tu-search/?id=280570

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vân Quang Long , Hàn Thái Tú , Sao việt