Villarreal 1-4 Barca: Không thể cản Messi
Thứ hai, 06/07/2020 07:33

Siêu sao người Argentina tỏa sáng với 2 pha kiến tạo cùng những dấu ấn đậm nét trong lối chơi giúp Barca giành chiến thắng đậm ở vòng 34 La Liga diễn ra rạng sáng 6/7.

Barca vs Villarreal anh 1

Vòng 34 La Liga, Barca hành quân đến sân của Villarreal với áp lực đè nặng khi vừa bị Real gia tăng khoảng cách lên thành 7 điểm. HLV Setien tung vào sân những cầu thủ tốt nhất cùng chỉ thị tấn công phủ đầu chủ nhà sau tiếng còi khai cuộc.

Barca vs Villarreal anh 2

Bàn mở tỷ số đến với Barca ở ngay phút thứ 3. Jordi Alba thực hiện pha căng ngang khó chịu khiến trung vệ Pau Torrres lóng ngóng phản lưới. Nếu không có tác động từ cầu thủ đội chủ nhà, Griezmann cũng đã chờ sẵn để thực hiện một cú giật gót.

Barca vs Villarreal anh 3

Villarreal chứng tỏ họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Phút 14, Santi Cazorla tung cú sút khiến Ter Stegen không thể bắt dính. Cơ hội tìm đến với Gerard Moreno, công việc của tiền đạo số 7 chỉ là băng vào đệm bóng tung lưới nhà đương kim vô địch.

Barca vs Villarreal anh 4

Barca tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và không cho hàng thủ áo vàng phút giây nào nghỉ ngơi. Phút 20, siêu sao người Argentina đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Villarreal, trước khi thực hiện đường chuyền mở ra khoảng trống cho Suarez.

Barca vs Villarreal anh 5

Tiền đạo người Uruguay tung cú đặt lòng một chạm kỹ thuật. Bóng rót vào góc xa khiến thủ môn Sergio Asenjo bó tay.

Barca vs Villarreal anh 6

Sức ép được chủ nhà tăng cương trong những phút tiếp theo. Cơ hội ngon ăn đến với Vidal, Suarez nhưng bộ đôi này lại bỏ lỡ dù trước mắt chỉ còn thủ thành Asenjo.

Barca vs Villarreal anh 7

Barca kiên trì thực hiện những pha lên bóng bên cánh trái nhưng không hiệu quả. Phút 44, Messi một lần nữa phải "ra tay". Siêu sao người Argentina đột phá vào vùng cấm, trước khi thực hiện pha giật gót cho Griezmann. Tiền đạo người Pháp tung cú dứt điểm kỹ thuật từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi cầu âu, dội xà, đập đất rồi nằm gọn trong lưới. Tỷ số nâng lên 3-1 cho Barca ngay trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

Barca vs Villarreal anh 8

Barca duy trì sức ép và tỷ lệ kiểm soát bóng xấp xỉ 70% trong hiệp đấu thứ 2. Nhiều cơ hội được chủ nhà tạo ra nhưng đều bị hàng thủ số đông và sự xuất sắc của thủ thành Asenjo từ chối.

Barca vs Villarreal anh 9

HLV Setien đưa ra những sự thay đổi về nhân sự và sớm tạo ra sự khác biệt. Phút 69, sao trẻ Puig đi bóng kỹ thuật mở ra một tình huống hãm thành cho Barca. Sau pha căng ngang của Sergi Roberto, Messi đệm bóng ở cự ly gần tung lưới đội chủ nhà.

Barca vs Villarreal anh 10

Tuy nhiên bàn thắng bị VAR từ chối do Arturo Vidal đã việt vị khi tham gia pha tấn công.

Barca vs Villarreal anh 11

Hàng thủ Barca có đôi lần để lộ khoảng trống. Các chân sút áo vàng lại không đủ sắc bén để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Barca vs Villarreal anh 12

Phút 86, sao trẻ Ansu Fati nâng tỷ số lên 4-1 cho Barca sau một pha đi bóng từ cánh trái và dứt điểm đầy tinh quái. Nhận thấy hàng thủ Villarreal bắt bài ở góc xa, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha nhanh trí đưa bóng về góc gần khiến thủ thành Asenjo đứng chôn chân.

Barca vs Villarreal anh 13

Những phút cuối trận, Messi thực hiện cú đá phạt hiểm hóc đưa bóng tìm đến xà. Braithwaite băng vào đánh đầu nhưng không thể thắng thủ môn Asenjo. Trận đấu khép lại với thắng lợi 4-1 dành cho Barca. Thầy trò HLV Setien thu hẹp khoảng cách với Real xuống còn 4 điểm.

Barca vs Villarreal anh 14

Đội hình ra sân của Villarreal và Barca.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/villarreal-1-4-barca-khong-the-can-messi-post1101781.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/villarreal-1-4-barca-khong-the-can-messi-post1101781.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Barca , Messi , Villarreal