Việt Hương tiết lộ sau đám tang Chí Tài, ca sĩ Phương Loan thường xuyên gọi điện hỏi thăm cô
Thứ năm, 14/01/2021 11:47

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên gọi về Việt Nam cho Việt Hương hỏi thăm tình hình dù bận cỡ nào.

Mới đây, Việt Hương đã có những chia sẻ về gia đình vài dịch bệnh ở Mỹ tiến triển phức tạp nên bản thân khá lo lắng. Cô đều phải gọi điện sang bên đó để xem tình hình như thế nào. Ngoài ra, người đẹp cũng tiết lộ về tình hình của ca sĩ Phương Loan sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Cô nói:

"Năm 2020 vừa rồi có nhiều cái không được vui với tôi. Bệnh dịch đang rất nặng bên Mỹ nên tôi lo lắng lắm. Mỗi ngày thức dậy tôi đều phải gọi điện cho gia đình ở bên đó xem như thế nào. Sau đám tang của anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi. Mới đây, chị ấy lại gọi điện. Và bất cứ khi nào chị gọi điện tôi cũng trả lời dù bận cỡ nào chăng nữa".

viet-huong 2

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên gọi về Việt Nam cho Việt Hương
hỏi thăm tình hình dù bận cỡ nào.

Việt Hương và Hoài Linh là những người anh chị em thân thiết của Chí Tài. Khi NS Chí Tài qua đời, cô đã cùng Hoài Linh lo liệu hậu sự cho đến giờ phút đưa thi thể của cố nghệ sĩ ra sân bay.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, khi nói đôi điều tri ân về những đóng góp của nghệ sĩ Chí Tài trong chương trình sắp lên sóng, Việt Hương mới bật khóc ngay trên sân khấu khiến ai nấy cũng xót xa. ” Anh Chí Tài đã đồng hành cùng toàn bộ ê-kíp vượt qua những thử thách của chương trình để đem lại cơ hội đổi đời cho một hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc ê-kíp đang chuẩn bị cho tập phát sóng này thì tin dữ ập đến, anh ra đi và chúng tôi vẫn phải cố gắng lo cho anh trọn vẹn nhất, đẹp đẽ nhất “, cô nghẹn ngào.

viet-huong 1

Việt Hương khẳng định không gì đẹp đẽ bằng những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài vẫn rất vui tươi, nhiều năng lượng: ” Anh vẫn chạy, vẫn cười, vẫn chia sẻ, vẫn mong muốn mang lại cơ hội đổi đời cho người khác. Khi tập 1 của chương trình lên sóng ngày 5.1 thì chúng tôi muốn tri ân anh với tất cả những gì anh đã cống hiến. Mong anh lúc nào cũng nở nụ cười và mong khán giả khi xem những hình ảnh này nhớ mãi nụ cười của anh, nhớ những chặng đường nghệ thuật anh đã đi qua trải dài cuộc đời 62 tuổi”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/viet-huong-tiet-lo-sau-dam-tang-chi-tai-ca-si-phuong-loan-thuong-xuyen-g.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/viet-huong-tiet-lo-sau-dam-tang-chi-tai-ca-si-phuong-loan-thuong-xuyen-goi-dien-hoi-tham-co-search/?id=276348

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Việt Hương , Chí Tài , ca sĩ Phương Loan , sao việt