Vị trí nốt ruồi báo vận đào hoa của phụ nữ, ví như 'bùa yêu' trên người
Thứ tư, 27/05/2020 11:19

Nếu đang sở hữu một trong những vị trí nốt ruồi được xem là may mắn trong nhân duyên như dưới đây thì các nàng đừng vội xóa đi kẻo tự đánh mất "bùa yêu" của mình bạn nhé!

Nốt ruồi trên trán

Đa phần những cô nàng sở hữu nốt ruồi mọc trên trán thường rất đằm thắm và dịu dàng. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bên ngoài. Thực chất, họ là kiểu phụ nữ nồng nhiệt với một trái tim lúc nào cũng khao khát yêu và được yêu.

Thêm vào đó, phụ nữ có tướng nốt ruồi này khá “sành sỏi” trong chuyện chăn gối. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài nhu mì với trái tim cháy bỏng sẽ khiến đàn ông xao xuyến không thôi.

Nốt ruồi mọc ở cằm

Nhân tướng học nhận định, những người sở hữu nốt ruồi mọc ở cằm sẽ dễ có vận đào hoa vượng, bởi nốt ruồi xuất hiện ở cằm là một điềm báo cát tường.

Người sở hữu nốt ruồi mọc ở vị trí này thường có lối sống phóng khoáng, họ lạc quan, ít khi buồn. Cũng nhờ tính cách và thái độ sống như thế mà những người này trông lúc nào cũng tươi trẻ, hồn nhiên và vô tư, dễ tạo sức hút đặc biệt đối với người khác giới.

Nốt ruồi mọc ở trên môi

Nhân tướng học cho biết, vị trí nốt ruồi trên môi phụ nữ chứng tỏ là một cô nàng khá tham ăn nhưng lại là người rất đam mê cái đẹp. Đặc biệt, họ là người có số đào hoa thế nên dù không mấy nổi bật trong đám đông nhưng vẫn luôn được nhiều chàng trai theo đuổi.

Nốt ruồi mọc dưới chân mày

xemboinotruoidaohoacuaphunuphunutoday01557_PVCG

Nếu sở hữu vị trí nốt ruồi dưới chân mày thì hầu hết đều là người khá vui vẻ và đặc biệt là rất giàu tình cảm. Bên cạnh đó, tuy mang số đào hoa nhưng những cô nàng này còn có quan điểm rất rõ ràng trong chuyện yêu đương, không bao giờ "một chân đứng hai thuyền". Đặc biệt, họ còn là mẫu phụ nữ rất thích trải nghiệm những điều mới mẻ trong chuyện yêu đương lẫn chuyện “giường chiếu”.

Nốt ruồi mọc ở dưới đuôi mắt

Nhân tướng học quan niệm, nếu sở hữu nốt ruồi ở dưới đuôi mắt thì người phụ nữ ấy cũng sẽ có khá nhiều nét giống nhau về tính cách với các cô nàng có nốt ruồi ở phía dưới chân mày - nghĩa là họ vừa đào hoa, đa tình lại đam mê chuyện gối chăn.

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường là vị trí ở giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại vị trí này tính tình thường phóng khoáng, rộng rãi và nồng hậu.

Thêm vào đó, họ có tài ăn nói nên tạo được cảm tình với không ít người, nhất là những người khác giới. Trong cuộc sống, cô nàng này không thiếu các chàng trai theo đuổi, cũng khiến nhiều người trầm trồ thán phục, ngợi khen.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vi-tri-not-ruoi-bao-van-dao-hoa-cua-phu-nu-vi-nhu-bua-yeu-tren-nguoi-sea.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vi-tri-not-ruoi-bao-van-dao-hoa-cua-phu-nu-vi-nhu-bua-yeu-tren-nguoi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nốt ruồi đào hoa , nhân tướng học , tướng nốt ruồi