Vì sao nhiều người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang nhưng 'đơn chiếc'?
Thứ năm, 13/01/2022 22:21

Người ta luôn nghĩ rằng những cô gái xinh đẹp sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Vậy lý do nằm ở đâu?.

Xinh đẹp nhưng vẫn ế vì đàn ông không dám theo đuổi

Trong tâm lý học thì có một thuật ngữ: "Hiệu đứng đồng thuận giả''., trong đó một người tự coi các lựa chọn hoặc phán đoán của họ là phổ biến và phù hợp với số đông.

Trong tình yêu thì nhiều người đàn ông gặp kiểu phụ nữ được cho là quá xuất sắc thì họ sẽ ngầm cho rằng cô ấy có nhiều người theo đuổi. Người đó phải ngang tâm và người thường chẳng thể nào với tới. Thế là nhiều người đàn ông chưa hành động gì đã ự cho mình là người thua cuộc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chồng xấu vợ xinh

Có nhiều người đàn ông thấy vợ người ta đẹp thì vẫn thắc mắc ngày xưa lấy can đam đâu mà theo đuổi. Quả thật thì đàn ông cảm thấy việc có bạn gái hoặc vợ quá xinh đẹp là không an toàn. “Bởi vậy những cô gái xinh đẹp đôi khi vô hình tạo ra một hàng phòng thủ bên ngoài khiến đấng mày râu chưa đánh đã nản”.

Nhiều người phụ nữ đẹp tự biến mình thành ''ốc đảo''

Nhiều người phụ nữ xinh đẹp nhưng không thân thiện. Nhiều người cảm thấy họ lạnh lùng, khó gần.Một cô gái xinh đẹp thì chắc chắn luôn có chút kiêu ngạo về ngoại hình, bởi vậy nên họ không xử lý tốt các mối quan hệ cá nhân.

Các chuyên gia nhận định thì có nhiều cô gái rất xinh đẹp, nhưng cuộc sống là cuộc sống còn có công việc, cho dù ai là nữ thầ thì cũng không liên quan đến những việc còn lại. Nếu phụ nữ xinh đẹp coi sự thân thiện của người khác là đương nhiên, thậm chí còn lợi dụng họ thì chẳng còn ai quan tâm đến vẻ đẹp đó nữa cả.

Vậy những cô gái xinh đẹp phải làm sao?

Tiếp tục lạnh lùng để chứng tỏ ''tôi đẹp, tôi có quyền'' hay là hạ thấp bản thân xuống để chủ động giao tiếp với mọi người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một cô gái xinh đẹp lại thân thiện thì lúc nào khiến người khác chú ý. Đàn ông tốt sẽ dám theo đuổi. Đôi khi cách trò chuyện, nhân cách đẹp mà người con gái toát ra còn hấp dẫn hơn cả vẻ bề ngoài. Điều này giải thích vì sao những bạn gái được yêu thích nhất lớp học không phải là những người xinh đẹp nhất mà là giỏi giao tiếp và thân thiện nhất với mọi người.

Thế mới nói, đừng nên trách cứ vì sao mình xinh mà vẫn ế. Hãy nghiêm túc nhìn lại bản thân mình và điều chỉnh tý xíu. Chắc chắn bạn sẽ trở thành cô gái cực kỳ hấp dẫn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/vi-sao-nhieu-nguoi-phu-nu-xinh-dep-gioi-giang-nh.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/vi-sao-nhieu-nguoi-phu-nu-xinh-dep-gioi-giang-nhung-don-chiec.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Phụ nữ xinh đẹp , phụ nữ ế , hạnh phúc