Vì sao Hải Tú im phăng phắc còn phía Thiều Bảo Trâm lại 'ồn ào' giữa drama nóng bỏng tay?
Thứ ba, 26/01/2021 20:48

Hải Tú và Thiều Bảo Trâm có động thái khác biệt trong sự việc lần này. Liệu có nói lên tính cách của 2 người?

Ồn ào nhất trên MXH tính đến thời điểm hiện tại vẫn là nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm yêu đương. Ngoài 2 nhân vật chính, Hải Tú - "gà cưng" nhà M-TP cũng là một trong những cái tên được nhắc đến không ít lần. Dù chưa rõ sự tình ra sao nhưng nhiều netizen đã ngay lập tức tràn vào trang cá nhân của Hải Tú để "ném đá" kịch liệt.

Tuy nhiên, cũng từ đây, dân tình phát hiện ra một sự đối lập khá thú vị giữa Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Đó chính là cùng gây ồn ào, cùng được gọi tên khắp nơi nhưng phản ứng của Thiều Bảo Trâm một kiểu, phản ứng của Hải Tú lại là một kiểu khác.

Vì sao Hải Tú im phăng phắc còn phía Thiều Bảo Trâm lại 'ồn ào' giữa drama nóng bỏng tay?

Động thái của Hải Tú và Thiều Bảo Trâm trước drama khác nhau "một trời một vực"

Thiều Bảo Trâm dù im lặng không lên tiếng nhưng thỉnh thoảng vẫn có động thái mới, chẳng hạn như unfollow Sơn Tùng, xóa nhiều ảnh ọt cũ, cập nhật hình mới... Chưa dừng lại ở đó, bạn bè người thân của nữ ca sĩ cũng không chịu đứng ngoài cuộc. Hết hội chị em đến hội bạn thân, đến cả chị ruột của cô nàng đều liên tục có bài đăng ẩn ý ám chỉ chuyện này chuyện kia.

Một phần nguyên cho sự ồn ào này được cho là vì ngay từ đầu, Thiều Bảo Trâm đã tổ chức tiệc tân gia và mời chị em, có lẽ những tâm sự của nữ ca sĩ khiến bạn bè cảm thấy bất bình thay. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chủ động hủy theo dõi Sơn Tùng, hành động như "bật đèn xanh" cho dân tình bàn tán.

Trong khi đó, về phía Hải Tú lại là một sự im lặng hoàn toàn. Từ lúc drama "trà xanh" nổ ra đến nay, người ta hoàn toàn không thấy chút động tĩnh gì từ cô nàng. Số lượng bài đăng trên Instagram của Hải Tú vẫn còn nguyên, bức ảnh gần nhất là từ 11/1 và con số follow dừng lại ở 3 tài khoản.

Vì sao Hải Tú im phăng phắc còn phía Thiều Bảo Trâm lại 'ồn ào' giữa drama nóng bỏng tay? - 1

Thiều Bảo Trâm đã xóa đi nhiều ảnh cũ và cập nhật thêm ảnh mới, còn Hải Tú lại không đăng gì
 từ khi drama nổ ra

Vì sao Hải Tú im phăng phắc còn phía Thiều Bảo Trâm lại 'ồn ào' giữa drama nóng bỏng tay? - 2

Tài khoản @sontungmtp đã biến mất khỏi danh sách follow của Thiều Bảo Trâm, trong khi đó
ở phía Hải Tú, Sơn Tùng lại là người đàn ông duy nhất xuất hiện trong cả list follow
 lẫn phần các bài đăng

Giải thích cho sự im lặng của Hải Tú, nhiều người cho rằng đây có thể vốn là tính cách của cô nàng, không thích lên tiếng trước thị phi. Một số khác thì nhận định lý do có lẽ vì hiện tại Hải Tú đang đầu quân cho M-TP Entertainment, mọi động thái trên MXH của cô nàng sẽ bị kiểm soát phần nào nên không thể muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vi-sao-hai-tu-im-phang-phac-con-phia-thieu-bao-tram-lai-on-ao-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vi-sao-hai-tu-im-phang-phac-con-phia-thieu-bao-tram-lai-on-ao-giua-drama-nong-bong-tay-162212601172210074.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hải Tú , Thiều Bảo Trâm , Sơn Tùng