Vì sao đàn bà ''ăn vụng'' giỏi ''chùi mép'' hơn đàn ông?
Thứ tư, 15/06/2022 09:27

Khi người phụ nữ ngoại tình và cố ý che giấu đàn ông thường rất khó để phát hiện, vì sao vậy?

Phụ nữ xem nhiều phim tâm lý tình cảm và học theo

Những bộ phim sướt mướt với các mối tình éo le, tay ba đôi lúc lại có thể dạy phụ nữ cách để che giấu đi chuyện ngoại tình. Thực tế thì người đàn ông ít khi chú ý đến thể loại phim này, và nếu có xem, chắc họ cũng không nhập tâm những chiêu trò đó.

Mùi nước hoa

Đàn ông ngoại tình thường mang trên mình những dấu vết khả nghi như mùi son lạ, mùi nước hoa. Về điểm này thì đàn ông sẽ thua thiệt vì nếu phụ nữ ngoại tình thì sẽ chẳng có mùi nào của người tình vương vấn trên người họ cả. Đơn giản là đàn ông ít xài nước hoa, nếu có dùng thì cũng không lấn át được mùi nước hoa sực nức của phụ nữ.

Phụ nữ sử dụng nhiều số điện thoại và email giả

Phụ nữ rất thích tìm hiểu bí mật của người khác rồi lan truyền nó. Chính vì thế nên họ đã lo xa và lập ra những thông tin dạng ảo về bản thân khi họ làm những việc không ai muốn biết tới.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ có nhiều phương tiện để giấu mối quan hệ vụng trộm

Không như đàn ông, phụ nữ có nhiều phương tiện hỗ trợ, giúp họ khử các dấu vết và mùi từ người đàn ông khác còn vương trên mình sau một cuộc tình chớp nhoáng giờ nghỉ trưa. Chất tẩy da chết, kem dưỡng, kem làm ẩm, kem nền... trên người họ có thể lấn át hết mùi kem cạo râu từ người đàn ông.

Phụ nữ không dùng thẻ tín dụng cho những hoạt đồng mờ ám

Phụ nữ thường rất hay chú ý tới những chi tiết nhỏ. Họ có thể vung tay khi mua sắm nhưng lại thận trọng với những khoản chi cần phải giấu giếm. Hầu hết họ sẽ không sử dụng thẻ tín dụng của mình cho những hoạt động cần giữ trong bóng tối.

kkkkk

Nếu phụ nữ làm những việc lén lút như ngoại tình, họ sẽ không tìm kiếm hay đưa thông tin trên mạng

Trường hợp này là ngoại lệ và cũng rất ít. Đặc biệt những người phụ nữ đã lập gia đình sẽ càng cẩn trọng và biết rằng mạng xã hội không đủ bảo mật để giữ kín cho họ những bí mật không hay ho.

Họ nhạy cảm nên dễ dàng nhận ra sự nghi ngờ từ chồng

Không như đàn ông, tới khi bị lộ hoàn toàn hay chuyện bị phát giác. Thì phụ nữ có thể phát hiện ra những dấu hiệu ban đầu của sự nghi ngờ từ chồng. Từ đó, họ có thể tìm cách ứng phó khi mọi chuyện chưa đi quá xa.

Saigonthethao.thethaovanhoa.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/vi-sao-dan-ba-an-vung-gioi-chui-mep-hon-dan-ong... Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/vi-sao-dan-ba-an-vung-gioi-chui-mep-hon-dan-ong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Phụ nữ ngoại tình , tâm sự gia đình , hôn nhân