Vanga và những chuyện ít biết: Vụ tai nạn kì quái năm 12 tuổi khiến bà có thể dự đoán chính xác tương lai
Thứ hai, 13/09/2021 11:12

Cuộc đời của nhà tiên tri Vanga có tuổi thơ vô cùng cực khổ, sau 1 tai nạn kì quái năm 12 tuổi khiến bà có dự đoán cực chính xác về tương lai.

Bà Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica nhưng sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau. Đầu tiên bà sống ở đế quốc Ottoman, sau đó chuyển tới vương quốc Bulgaria, Nam Tư và cuối cùng là Cộng hòa Macedonia. Khi mới sinh ra, bà đã suýt chết vì các biến chứng sức khỏe do sinh thiếu tháng.

Trong những năm sau đó, Vanga có một tuổi thơ nghèo khó. Đến khi ba tuổi, mẹ của bà qua đời trong khi cha của bà bị gọi đi lính.

Hàng xóm và bạn bè của gia đình đã nuôi Vanga đến năm 7 tuổi trước khi cha của bà trở về và tái hôn.

nhatientrivanga

Hồi còn nhỏ, trò chơi yêu thích của Vanga là giả vờ làm bác sĩ trong khi những đứa trẻ khác làm bệnh nhân.

Bi kịch ập đến với Vanga vào năm 12 tuổi khi một tai nạn kỳ quái khiến bà bị mù. Đây cũng là thời điểm bà biết mình đã nhận được món quà từ Chúa trời: Khả năng nhìn thấu tương lai.

Thời điểm đó, Vanga đang chơi với anh em họ của mình thì một cơn bão ập đến, cuốn bà lên không trung. Kết cục là Vanga rơi xuống một cánh đồng gần đó.

Khi cố gắng mở mắt ra, Vanga đau đớn vì rất nhiều bụi bẩn đã bay vào trong mắt. Mặc dù đã đến bệnh viện và được phẫu thuật 3 lần, Vanga vẫn không thể nhìn lại lần nữa.

Sau đó, Vanga đi học tại một trường dành cho người mù. Nhưng mẹ kế của bà bỗng qua đời trong khi sinh và Vanga buộc phải nghỉ học để chăm sóc các em.

Sau vụ tai nạn năm 12 tuổi này, Vanga bắt đầu có những dự đoán về tương lai với “độ chính xác cực cao”, theo Mirror.

Bà chết vì ung thư vú vào năm 1996, hưởng thọ 85 tuổi. Khi đó, Vanga đã được công nhận là một công dân Bulgaria, quốc gia giáp Macedonia.

Nhà tiên tri được tin là đã dự đoán đúng về Brexit, cuộc tấn công khủng bố ngày 11/9 và sự trỗi dậy của IS.

Bà là nhà tiên tri mù có nhiều lời sấm truyền gây rúng động thế giới. Bà được cho là đã đoán chính xác sự trỗi dậy của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ và vụ đắm tàu ngầm Kursk của Nga hồi năm 2000.

Bên cạnh đó, nhiều lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật như: cái chết của Công nương Diana nước Anh; Tổng thống Nga Putin đắc cử; nước Mỹ xuất hiện một tổng thống da màu (ông Barack Obama); Brexit; khủng hoảng di cư châu Âu.

Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là lời dự đoán về đại dịch Covid-19 của bà khi cho rằng "2020 sẽ là một năm khó khăn bởi dịch bệnh và nhân loại sẽ tìm kiếm một loại vaccine chống lại căn bệnh khủng khiếp trong suốt cả năm".

Thực tế cho thấy Covid-19 đã và đang trở thành vấn đề được quan tâm nhiều nhất tại thời điểm hiện nay.

Tuy nhiên, không phải lời sấm truyền nào của bà Vanga cũng trở thành hiện thực. Điển hình như lời cảnh báo của bà về một cuộc chiến hạt nhân từng được cho là sẽ nổ ra vào khoảng năm 2010 - 2014, hay việc châu Âu sẽ "chết" vào năm 2016.

Trong trận chung kết FIFA World Cup 1994, bà Vanga từng dự đoán rằng sẽ có sự góp mặt của hai đội bóng bắt đầu bằng chữ "B". Tuy nhiên, Brazil và Italia là 2 đội lọt vào chung kết, và Brazil là đội vô địch.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vanga-va-nhung-chuyen-it-biet-vu-tai-nan-ki-quai-nam-12-tuoi-khien-ba-co.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vanga-va-nhung-chuyen-it-biet-vu-tai-nan-ki-quai-nam-12-tuoi-khien-ba-co-the-du-doan-chinh-xac-tuong-lai-search/?id=301145

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Bà Vanga , tiên tri mù , dự đoán tương lai