Văn Toàn viết tâm thư 'bàn giao' bạn thân 13 năm Công Phượng cho cô dâu Viên Minh
Chủ nhật, 22/11/2020 16:10

Văn Toàn và Công Phượng là bạn thân đã 13 năm nên chia sẻ đủ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Tối 21/11, Văn Toàn bất ngờ gửi tâm thư đến Công Phượng và Viên Minh sau đám cưới ở Phú Quốc. Bài đăng không chỉ đơn giản là lời chúc phúc mà còn nhắc về quãng thời gian 13 năm tình bạn khiến dân tình xôn xao.Vốn là người bạn thân thiết, gắn bó với Công Phượng từ năm 17 tuổi nên người hâm mộ rất tò mò về những gì anh thổ lộ cho người bạn của mình.

Văn Toàn khẳng định:

“Đôi lời gửi cho bạn của tôi. Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này. Và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của Việt Nam. Không biết 2 đứa có thể đá cùng nhau trong 1 đội bóng bao năm nữa, nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi 2 đứa còn thi đấu trong 1 đội.

van-toan-chuc-cong-phuong 2

Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có thể tìm được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ .

Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân chúng ta đã gặp nhau và cũng gắn bó với nhau để rồi có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày .

Chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng Công Phượng Viên Minh 18/11/2020”...

Chỉ với chia sẻ nhỏ này, cũng có thể thấy Văn Toàn đã chính thức "bàn giao" chàng trai năm 17 tuổi cho Viên Minh. Những chia sẻ này khiến ai nấy phải rưng rưng xúc động, bạn thân nhà người ta đích thị là đây.

Công Phượng được biết đến là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, với niềm đam mê đá bóng từ nhỏ cộng với tài năng thực sự, Công Phượng gặt hái không ít những thành tựu “khủng” như Cầu thủ xuất sắc nhất giải U22 Đông Nam Á 2014 tại Brunei, vua phá lưới vòng loại U19 châu Á 2014, cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015,..

Cô dâu xinh đẹp Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995 tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện, cô đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP. HCM. Có thể thấy, về học thức và gia thế của vợ tương lai Công Phượng thuộc dạng hàng “khủng”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/van-toan-viet-tam-thu-ban-giao-ban-than-13-nam-cong-phuong-cho-co-dau-vi.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/van-toan-viet-tam-thu-ban-giao-ban-than-13-nam-cong-phuong-cho-co-dau-vien-minh-search/?id=270700

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Văn Toàn , Công Phượng , đám cưới công phượng