Văn Lâm đầy tự tin trong ngày ra mắt Cerezo Osaka, gửi thông điệp tới CĐV bằng tiếng Nhật
Chủ nhật, 18/04/2021 16:57

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt rất đáng chú ý tại đội bóng mới Cerezo Osaka.

Sau khi hoàn thành công tác cách ly 14 ngày, Văn Lâm đã chính thức xuất hiện tại đội bóng mới. Anh bước ra từ đường hầm SVĐ vào thời gian nghỉ giữa hiệp trận đấu Cerezo Osaka tiếp đón Urawa Reds thuộc khuôn khổ J.League 1.

Thủ môn tuyển Việt Nam trước sự chứng kiến của các khán giả nhà phát biểu bằng tiếng Anh với phong thái đầy tự tin: "Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Đặng Văn Lâm, thủ môn đến từ Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và trở thành một phần CLB Cerezo Osaka. Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu tại Nhật Bản. Tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi và bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì đội bóng".

Văn Lâm đầy tự tin trong ngày ra mắt Cerezo Osaka, gửi thông điệp tới CĐV bằng tiếng Nhật

Phần cuối bài phát biểu, Văn Lâm còn gửi thông điệp bằng tiếng Nhật đến các CĐV Cerezo Osaka và được tạm dịch như sau: "Tôi mới đến đây mong được mọi người giúp đỡ".

"Muốn thắng HAGL tại Pleiku, Hà Nội FC phải giải được một 'bài toán' hóc búa vô cùng"

Sau màn ra mắt đội bóng mới, Văn Lâm còn thể hiện sự quyết tâm bản thân trong đường hầm sân bằng tiếng Việt: "Lâm rất vui vì được trở thành cầu thủ Cerezo Osaka. Lâm sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để mang niềm vui tới cho tất cả mọi người".

Văn Lâm được kỳ vọng sẽ chiếm được suất bắt chính tại Cerezo Osaka, khi Kim Jin-Hyeon - thủ môn kỳ cựu của đội bóng này hiện không còn giữ được phong độ tốt. Sau 12 trận đấu ở mùa giải năm nay, Kim Jin-Hyeon để thủng lưới tới 13 lần.

Trở lại với diễn trận đấu giữa Cerezo Osaka và Urawa Reds, đội bóng của Văn Lâm đã gặp nhiều khó khăn và chỉ giành được chiến thắng với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất cho chủ nhà là hậu vệ Yusuke Maruhashi vào phút 66.

Ba điểm quan trọng này giúp Cerezo Osaka chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Bên cạnh đó, đội chủ sân Yanmar Nagai còn vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH J.League 1 với 20 điểm sở hữu.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-lam-day-tu-tin-trong-ngay-ra-mat-cerezo-osaka-gui-thong-di.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-lam-day-tu-tin-trong-ngay-ra-mat-cerezo-osaka-gui-thong-diep-toi-cdv-bang-tieng-nhat-16221180415373430.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đặng Văn Lâm , Cerezo Osaka , J.League 1