Văn Lâm đã tới Nhật Bản, háo hức chờ ngày được tập với Cerezo Osaka
Thứ bảy, 03/04/2021 13:22

Sau thời gian dài chờ đợi, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đặt chân tới Nhật Bản vào sáng nay (3/4).

Theo đó, trang chủ Cerezo Osaka cho biết sáng nay Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản. Tuy nhiên, thủ môn này vẫn sẽ phải chờ đợi thêm trước khi có thể bước vào tập luyện cùng đội bóng của mình.

Văn Lâm đã tới Nhật Bản, háo hức chờ ngày được tập với Cerezo Osaka

Văn Lâm đã đáp chuyến bay tới Nhật Bản. (Ảnh: Cerezo Osaka)

Nguyên nhân là bởi theo quy định tại Nhật Bản, Văn Lâm sẽ cần thực hiện cách ly trong vòng 2 tuần ở làng vận động viên J-League, trước khi có thể tập luyện và thi đấu cùng CLB xứ Mặt trời mọc.

"Xin chào tất cả các bạn, tôi rất vui khi được gặp mọi người vào ngày hôm nay. Sau một thời gian dài phải chờ đợi vì dịch COVID-19, cuối cùng tôi đã có mặt tại Nhật Bản. Tôi rất nóng lòng được làm quen với các đồng đội mới, cũng như gặp gỡ các cổ động viên của Cerezo Osaka!", trang chủ Cerezo Osaka dẫn lời Văn Lâm.

Văn Lâm đã tới Nhật Bản, háo hức chờ ngày được tập với Cerezo Osaka - 1

Văn Lâm đã tới Nhật Bản, háo hức chờ ngày được tập với Cerezo Osaka - 2

Văn Lâm đã tới Nhật Bản, háo hức chờ ngày được tập với Cerezo Osaka - 3

Văn Lâm hào hứng chia sẻ hình ảnh của bản thân trên máy bay, cũng như phong cảnh Nhật Bản
 với đặc trưng là núi Phú Sĩ tới NHM.

Hợp đồng giữa Văn Lâm và Cerezo Osaka được công bố từ cuối 1/2021. Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thủ môn tuyển Việt Nam phải chờ hơn 2 tháng mới có thể tới Nhật Bản.

Sau khi hoàn thành cách ly vào ngày 17/4, Văn Lâm có thể bước vào tập luyện. Việc cạnh tranh vị trí bắt chính với thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon là điều không dễ dàng. Tuy nhiên người hâm mộ tin tưởng rằng với năng lực của mình, Văn Lâm hoàn toàn có cơ hội chiếm được niềm tin nơi HLV trưởng Levir Culpi.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-lam-da-toi-nhat-ban-hao-huc-cho-ngay-duoc-tap-voi-cerezo-o.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-lam-da-toi-nhat-ban-hao-huc-cho-ngay-duoc-tap-voi-cerezo-osaka-162210304104037609.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cerezo Osaka , đặng văn lâm