Văn Hậu gây ấn tượng với thể hình vạm vỡ bên bờ biển châu Âu, chốt thời điểm trở về Việt Nam
Thứ hai, 27/07/2020 09:33

Văn Hậu gây ấn tượng với thể hình vạm vỡ bên bờ biển châu Âu, chốt thời điểm trở về Việt Nam

Mặc dù đã chấm dứt hợp đồng với Heerenveen từ ngày 30/6, Đoàn Văn Hậu vẫn đang ở châu Âu do chưa có chuyến bay về Việt Nam bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong thời gian này, hậu vệ người Thái Bình đã tranh thủ đi du lịch một số địa điểm nổi tiếng.

Mới đây, Văn Hậu có đăng tải một số tấm ảnh chụp bên bờ biển Monte Carlo, Monaco. Bất chấp việc đang trong kỳ nghỉ, thể hình của cầu thủ 21 tuổi vẫn rất lý tưởng, gần như không có dấu hiệu thừa cân. Có vẻ như Văn Hậu vẫn duy trì tập luyện suốt những ngày qua nhằm duy trì thể lực.

Văn Hậu gây ấn tượng với thể hình vạm vỡ bên bờ biển châu Âu, chốt thời điểm trở về Việt Nam - Ảnh 1.

Văn Hậu bên bờ biển Monaco

Văn Hậu gây ấn tượng với thể hình vạm vỡ bên bờ biển châu Âu, chốt thời điểm trở về Việt Nam - Ảnh 2.

Nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho thể hình của Đoàn Văn Hậu. Được biết
hiện tại Văn Hậu cao 1m85 và nặng 82kg.

Chuyến bay đón các công dân Việt Nam từ Paris về Vân Đồn (Quảng Ninh) dự kiến khởi hành lúc 14h00 (giờ Paris) và hạ cánh lúc 06h35 ngày 2/8 theo giờ Việt Nam. Sau khi về nước, Văn Hậu sẽ trải qua 14 ngày cách ly tập trung giống như mọi người.

Với việc sắp xếp tập luyện một cách chủ động thời gian qua, Văn Hậu có thể rút ngắn được đáng kể thời gian hòa nhập trở lại với Hà Nội FC. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng thủ đô ở giai đoạn V.League 2020.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/van-hau-gay-an-tuong-voi-the-hinh-vam-vo-ben-bo-bien-chau-au-chot-thoi-diem-tr.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/van-hau-gay-an-tuong-voi-the-hinh-vam-vo-ben-bo-bien-chau-au-chot-thoi-diem-tro-ve-viet-nam-8202027774727720.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Văn Hậu , CLB Hà Nội