Văn Hậu dự bị, Heerenveen vào tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan
Thứ năm, 23/01/2020 10:25

Đoàn Văn Hậu có mặt trên ghế dự bị, chứng kiến CLB Heerenveen vượt qua Willem II trên chấm luân lưu để giành vé vào tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan rạng sáng 23/1 (giờ Hà Nội).

Rạng sáng 23/1, Heerenveen có trận tiếp CLB Willem II tại vòng 16 đội Cúp Quốc gia Hà Lan. Đội chủ sân Abe Lenstra Stadion tung vào sân lực lượng mạnh với quyết tâm đánh bại đối thủ để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, họ bất ngờ bị dẫn bàn khi Vangelis Pavlidis mở tỷ số cho Willem II ở phút 20.

Van Hau du bi, Heerenveen vao tu ket Cup Quoc gia Ha Lan hinh anh 1 Van_Hau_Heerenveen.jpg

Heerenveen vừa có chiến thắng quan trọng ở Cúp Quốc gia tối qua. Ảnh: Heerenveen.

Sang hiệp hai, Heerenveen chơi quật cường và liên tiếp có 2 bàn, trong đó có một pha phản lưới của đối thủ. Tuy nhiên, đội khách đã kịp gỡ hòa ở phút 81 nhờ công của Damil Dankerlui. Hai đội buộc phải bước vào thi đấu hiệp phụ trước khi tiến đến loạt luân lưu.

Trên chấm 11 m, các cầu thủ Heerenveen đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành thắng lợi 4-3 chung cuộc. HLV Johnny Jansen sử dụng 3 quyền thay người ở trận này, tất cả đều dành cho hàng công.Vì thế, Đoàn Văn Hậu không được vào sân.

Tại trận trước đó ở Cúp Quốc gia gặp Roda JC hôm 18/12, Văn Hậu đã có màn ra mắt đội bóng Hà Lan khi vào sân 4 phút cuối. Tuy nhiên, anh chưa được trao thêm cơ hội từ đó tới nay.

Trở lại với trận đấu, Heerenveen tỏ ra hoàn toàn áp đảo đối thủ, kiểm soát bóng tới 54,7%, tung ra 20 cú dứt điểm. Họ đã có mặt ở tứ kết và sẽ gặp đội thắng trong cuộc đấu giữa Feyenoord và Fortuna Sittard. Trận đấu này dự kiến tổ chức hôm 21/1 nhưng đã tạm hoãn tới 28/1 do sương mù.

Đội bóng của Văn Hậu đang chơi khá tốt trong mùa giải 2019/20. Bên cạnh việc vào tứ kết Cúp Quốc gia, họ cũng đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Hà Lan. Heerenveen hiện có 28 điểm, chỉ còn kém 2 điểm so với Utrecht ở vị trí được dự vòng đấu loại tranh vé đi Europa League mùa sau.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/van-hau-du-bi-heerenveen-vao-tu-ket-cup-quoc-gia-ha-lan-post1039006.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/van-hau-du-bi-heerenveen-vao-tu-ket-cup-quoc-gia-ha-lan-post1039006.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đoàn Văn Hậu , Heerenveen , Cúp Quốc gia Hà Lan