Valencia công bố có 2 thành viên dương tính với Covid-19
Thứ ba, 11/08/2020 20:08

Các đội bóng ở La Liga vẫn đang chịu ảnh hưởng từ Covid-19 và mới đây nhất là trường hợp của CLB Valencia.

CLB Valencia thông báo đã phát hiện 2 thành viên của đội bóng dương tính với COVID-19 sau buổi kiểm tra huyết thanh vào hôm qua. Cả hai người đều đã tự cách ly ở nhà và tuân thủ các quy định giãn cách xã hội để tránh lây lan dịch bệnh.

Danh tính của 2 người này không được CLB công khai. Hiện tại, Valencia đã kết thúc mùa giải và đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa mới nên điều này cũng không quá ảnh hưởng.

Trong ngày hôm qua, một đội bóng khác ở La Liga là Atletico Madrid cũng xác định danh tính 2 cầu thủ nhiễm Covid-19. Đó là hậu vệ Sime Vrsaljko và tiền vệ Angel Correa, 2 cầu thủ này sẽ phải tự cách ly và không thể tham dự trận đấu ở vòng 1/8 Champions League.

Valencia công bố có 2 thành viên dương tính với Covid-19

Hiện tại tình hình dịch bệnh ở châu Âu nói chung và Tây Ban Nha nói riêng vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. Vì thế, các đội bóng đều phải liên tục thực hiện những buổi kiểm tra sức khỏe để xác định những ca nhiễm nhanh nhất.

Các thành viên còn lại của Valencia sẽ tiếp tục tập luyện bình thường. Dù vậy, BLĐ đội bóng vẫn coi trọng các biện pháp hạn chế sự lây lan của virus corona. Đồng thời, các cầu thủ bắt buộc phải tuân thủ chặt chẽ những quy định y tế trong giai đoạn này.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/valencia-cong-bo-co-2-thanh-vien-duong-tinh-voi-covid-19-tintuc6.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/valencia-cong-bo-co-2-thanh-vien-duong-tinh-voi-covid-19-tintuc697287

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Covid-19 , Valencia , Cầu thủ mắc Covid-19