Va chạm với xe máy khiến 2 vợ chồng tử vong ngày giáp Tết, tài xế xe khách bật khóc nức nở gọi điện cho người thân
Thứ bảy, 18/01/2020 10:28

Sau khi xảy ra va chạm khiến 2 người tử vong, nam tài xế xe khách vội chạy xuống để xem xét tình hình rồi hoảng loạn gọi điện cho người thân. Qua cuộc gọi, anh này vừa khóc nức nở vừa thông báo mình đã cán chết người.

Hôm qua 16/1, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 2 ô tô và xe máy đã xảy ra trên đường quốc lộ N2 qua địa phận TT. Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp. Vụ việc đã khiến 2 vợ chồng trên xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến sự việc trên, một đoạn clip ghi nhận hiện trường đã được người dân đăng tải lên mạng xã hội. Trong đoạn clip, thi thể 2 nạn nhân nằm giữa đường, chiếc xe máy hư hỏng biến dạng sau va chạm quá mạnh.

Đáng chú ý, nam tài xế chiếc xe khách trong vụ va chạm nói trên đã vô cùng hoảng loạn. Theo nội dung đoạn clip, tài xế này đã vội vàng xuống xe để xem xét tình hình của 2 nạn nhân, sau đó ngồi trên barie gọi điện cho người thân và khóc nức nở.

Trong cuộc điện thoại, nam tài xế vừa khóc vừa vò đầu bứt tai, thông báo rằng mình đã gây tai nạn chết người: "D. ơi em cán chết người rồi D. ơi, chết em rồi D. ơi".

 - Ảnh 2.

Tài xế ngồi khóc nức nở tại hiện trường.

Theo thông tin trên truyền hình Đồng Tháp, trước khi va chạm với chiếc xe khách, xe máy của 2 vợ chồng nạn nhân đã va chạm với 1 xe tải khác.

Cụ thể, vào trưa ngày 16/1, cặp vợ chồng điều khiển chiếc xe máy mang BKS 67L8 1895 theo hướng Đồng Tháp - Long An. Khi đi đến ngã 3 cầu vượt Mỹ An đã xảy ra va chạm với xe tải đi cùng chiều. Sau đó, chiếc xe máy lao sang làn đường ngược lại đâm vào xe khách BKS 51B 237.18 đi theo chiều ngược lại.

Hậu quả khiến cặp vợ chồng tử vong tại chỗ.

Helino.ttvn.vn

Nguồn: http://helino.ttvn.vn/helino/va-cham-voi-xe-may-khien-2-vo-chong-tu-vong-ngay-giap-tet-tai-xe-xe-kha.. Nguồn: http://helino.ttvn.vn/helino/va-cham-voi-xe-may-khien-2-vo-chong-tu-vong-ngay-giap-tet-tai-xe-xe-khach-bat-khoc-nuc-no-goi-dien-cho-nguoi-than-22020171165122703.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tai nạn giao thông , tai nạn chết người , tin xã hội