Tướng đàn ông phận mỏng, cả đời làm miệt mài vẫn nghèo khổ
Thứ ba, 26/05/2020 16:06

4 tướng mặt đàn ông dưới đây cuộc đời lao đao tứ bé làm mãi vẫn thấy không thoát được kiếp nghèo hèn, cô độc.

Cung Tài bạch gồ, cong vẹo tán lộc

Trong nhân tướng học, những người đàn ông nếu sở hữu tướng mũi gồ lên hoặc cong vẹo là vô cùng xấu. Bởi mũi chính là cung tài bạch của mỗi con người, nếu như cung tài bạch xấu chắc chắn bạn không có tiền, dễ hao tài tán lộc.

Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu tướng mũi nhọn gầy lộ xương cả đời cô độc. Trong tính cách người này thường cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh không có bạn thân bên cạnh.

Những người này cả cuộc đời đường tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, nên khó lòng thăng tiến dư dả.

Cung Tài bạch thấp và hếch lên

 Trong nhân tướng học một người đàn ông có tướng mặt với chiếc mũi hếch lên thì đây chính là nét tướng tiểu nhân, sống chi li, tính toán, do đó, cuộc sống nghèo khổ, cơ cực làm lụm cả đời cũng chẳng thể nào khá lên được.

Tướng đàn ông nghèo cả đời thất bại

Tướng đàn ông nghèo cả đời thất bại

Trong tính cách những kiểu người này tâm không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá của mình để lừa người khác để trục lợi cho mình nên cuộc đời chẳng bao giờ suôn sẻ, dễ bị mất trắng tài sản khi đang giàu có,

Người đàn ông có dái quá tai nhỏ

Trong phong thủy nhân tương học thì những người đàn ông, hay đàn bà có tướng tai to, dái tai dày thường là số trường thọ, giàu có. Những người tướng tai nhỏ dái tai quá mỏng thì phúc phận cũng không ra gì, tuổi thọ ngắn và cả đời chẳng khi nào có tiền bạc.

Phần lớn những con người này họ cũng thuộc tuýp người nhút nhát và thiếu dũng khí, chẳng dám làm điều gì liều lĩnh làm gì bứt phá. Chính vì vậy, con đường công danh chẳng đáng kể, có kiếm được đồng tiền cũng phải bôn ba, lao tâm khổ tứ vất vả mà chẳng thành cơm cháo gì.

Tướng đàn ông dễ thất bại

Tướng đàn ông dễ thất bại

 Tướng môi vừa mỏng vữa bễ xuống

Trong nhân tướng học thì tướng miệng là xuất nạp quan, quyết định khả năng diễn đạt giao tiếp của bản thân. Những người dnafd ông có tướng môi mỏng lại trễ xuống thường có số phận nghèo hèn. Tính tình nhỏ mọn thích phê phán người khác không thương tiếc ngay trước mặt, sau lưng lại thích buôn chuyện nên ít được ai quý mến. Bên cạnh đó, những người này thiếu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, nên cả đời nghèo khổ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuong-dan-ong-phan-mong-ca-doi-lam-miet-mai-van-ngheo-kho-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuong-dan-ong-phan-mong-ca-doi-lam-miet-mai-van-ngheo-kho-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tướng đàn ông , nhân tướng học , đàn ông thất bại