Tuần mới: 3 con giáp tai ương rơi xuống đầu nên thận trọng trong công việc, đường tình duyên đổ vỡ
Thứ hai, 21/06/2021 11:32

Sách tử vi cho biết trong thời gian sắp tới những người này dễ gặp rắc rối trong tình duyên, đường công danh cũng không được như ý.

Tuổi Mùi

Tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Mùi. Trên phương diện sự nghiệp, nếu đầu tuần mọi sự còn có vẻ khá thuận lợi thì đến giữa tuần, đủ loại khó khăn bắt đầu xảy ra, khiến bạn đau đầu giải quyết. Người tuổi Mùi dễ gặp phải rắc rối từ bạn bè đồng nghiệp.

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Mùi chính là con giáp xui xẻo tuần này làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Phương diện tình cảm của bản mệnh tuổi Mùi chưa được cải thiện đáng kể, nhất là đối với những ai còn độc thân. Thời điểm hiện tại không có nhiều cơ hội gặp gỡ, tụ họp bạn bè, người thân, bạn dù mở lòng cũng khó gặp được người phù hợp.

Tuổi Hợi tai ương rơi xuống đầu

Tuổi Hợi tai ương rơi xuống đầu

Tuổi Hợi

Tuần mới chuyện tình cảm của người tuổi Hợi khá suôn sẻ vào thời điểm đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì có rắc rối phát sinh không đáng có. Trong thời gian này dù là người độc thân hay đã có gia đình thì tuổi Hợi cũng đều cần phải giữ khoảng cách hợp lý với người khác, chớ để mình vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

Những người tuổi Hợi hãy hết sức bình tĩnh và kiên nhẫn, bởi có thể lãnh đạo đang đánh giá bạn thông qua những tình huống như thế này đấy.

Đối với chuyện làm ăn của tuổi Hợi không có nhiều điểm sáng trong tuần này, có lẽ bạn cần phải bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn. Nếu cứ sốt sắng chỉ mong mau chóng làm giàu, có thể bạn sẽ tự đẩy mình vào chỗ khó khăn, rắc rối.

Đặc biệt trên phương diện sức khỏe, bản mệnh tuổi Hợi dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.

Tuổi Tỵ gặp xui xẻo trong tuần mới

Tuổi Tỵ gặp xui xẻo trong tuần mới

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới trên con đường sự nghiệp của người tuổi Tỵ tốt xấu đan xen trong suốt tuần này. Người tuổi Tỵ là người làm việc có trách nhiệm nên dễ được cấp trên cất nhắc, nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân ngứa mắt. Hãy đề phòng những người xu nịnh, cố tình tiếp cận mình.

Trong tuần mới này dù tuổi Tỵ có nỗ lực trong công việc kiếm tiền có suôn sẻ đi chăng nữa thìu tuổi Tỵ cũng không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai, nhất là trong tình hình hiện tại.

Trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng của những người tuổi Tỵ có gia đình thấy khá ảm đạm. Thời gian này có nhiều áp lực của cuộc sống của tuổi Tỵ đang mất dần thời gian dành ít thời gian hơn để quan tâm đến nhau. Tình trạng này cần được giải quyết càng nhanh càng tốt, chớ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuan-moi-3-con-giap-tai-uong-roi-xuong-dau-nen-than-trong-trong-cong-vie.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuan-moi-3-con-giap-tai-uong-roi-xuong-dau-nen-than-trong-trong-cong-viec-duong-tinh-duyen-do-vo-search/?id=291910

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 con giáp , tử vi 2021 , tử vi 12 con giáp