Tuấn Anh sẵn sàng trở lại, Kiatisuk có thêm 'con bài tủ' để ' chơi tất tay' với CLB Hà Nội
Thứ năm, 15/04/2021 16:40

Hoàn thành tốt bài kiểm tra thể lực và phần thi đấu đối kháng, Tuấn Anh đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

Sau một ngày được nghỉ xả hơi, chiều qua (14/4), các học trò của HLV Kiatisuk đã có buổi tập đầu tiên sau trận thắng đầu kịch tính trước Dược Nam Hà Nam Định ở trung tâm Hàm Rồng.

Dưới sự hỗ trợ của HLV thể lực Bundit Thiabthong, Tuấn Anh đã hoàn thành tốt bài kiểm tra thể lực bằng bài tập chạy khoảng ngắn 20 mét. Ở bài tập bàiđối kháng 3 đấu 3 với yêu cầu 2 chạm, 3 chạm và không chuyền ngược lại người vừa chuyền cho mình, tiền vệ người Thái Bình đã cho thấy những động tác mạnh mẽ, dứt khoát trong các pha bóng.

Tuấn Anh sẵn sàng trở lại, Kiatisuk có thêm con bài tủ để  chơi tất tay với CLB Hà Nội - Ảnh 1.

Sự phục hồi mạnh mẽ của Tuấn Anh đem lại hi vọng lớn cho HLV Kiatisuk cũng nhưng các đồng đội khi Chủ Nhật tuần này, họ sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng đối đầu với CLB Hà Nội trên sân Pleiku. Với sự thể hiện xuất sắc của cặp tiền vệ trung tâm Moses - Tấn Tài trong trận đại thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh, CLB Hà Nội đang khiến "Zico Thái" phải lo lắng.

Với việc Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương, nhà cầm quân người Thái Lan sẽ có thêm lựa chọn tốt khi tiền vệ này sẽ là quân bài chiến thuật cực kỳ lợi hại để đối đầu với đội bóng mạnh như CLB Hà Nội. Tuy nhiên việc tiền vệ này được tung vào sân lúc nào vẫn đang là dấu hỏi khi Kiatisuk từng khẳng định sẽ chỉ sử dụng Tuấn Anh khi anh bình phục 100%, bởi cầu thủ này cực kỳ quan trọng không chỉ với HAGL, mà còn với cả ĐTQG Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuan-anh-san-sang-tro-lai-kiatisuk-co-them-con-bai-tu-de-choi-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuan-anh-san-sang-tro-lai-kiatisuk-co-them-con-bai-tu-de-choi-tat-tay-voi-clb-ha-noi-162211504081153969.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tuấn Anh , Kiatisuk , HAGL