Tử vi tuần mới từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 của 12 con giáp: Tí mọi việc hanh thông, Dần cẩn thận người thứ 3
Thứ hai, 11/01/2021 11:51

Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 của 12 con giáp về vận trình tài lộc, công danh, tình duyên, sức khỏe...

Tuổi Tí

Tử vi 12 con giáp hàng ngày tuần mới từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 cho rằng tuổi Tý có một tuần mới vô cùng hanh thông.

Từ đầu tuần cho tới cuối tuần có nhiều niềm vui, chỉ có một chút vấn đề nhỏ khiến bản mệnh phiền lòng nhưng không đáng để quan tâm.

Không những công việc tốt mà chuyện tình cảm của bạn cũng rất tốt đẹp. Nếu bạn thực sự yêu người ấy thì hãy tiến hành chuyện tương lai đi nhé.

Công việc kinh doanh hanh thông, người làm công ăn lương cũng rất ổn, cấp trên dành cho bạn nhiều lời khen ngợi.

tuoi-ty-hop-voi-tuoi-gi-1

Tuổi Sửu

Sửu tuần này thị phi bủa vây, có vẻ như chuyện tình của bạn thực sự đã trở thành tình tay ba lâm li bi đát rồi đó. Nếu thực sự chưa chắc chắn chuyện tình cảm này thì cần ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với nhau nhé.

Tình hình tài chính cũng không được ổn cho lắm, bạn cần xem lại cách tiêu tiền của mình. Làm ra nhiều nhưng tiêu như bạn thì sớm muộn cũng cháy túi.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày tuần mới tuần mới từ 11/1 đến 17/1/2021 của 12 con giáp cho rằng Dần hung cát đan xen. Tiền bạc có vẻ hanh thông vì công việc khá ổn. Bạn là người thông minh nên việc gì đến tay cũng như ý. Chỉ là tình yêu không tốt cho lắm. Người ấy có vẻ không còn chuyên tâm cho chuyện tình cảm này. Tìm hiểu xem họ có người thứ ba hay không nhé.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con từ tuần mới từ 11/1 đến 17/1/2021 chúc mừng tuổi Mão chuyện tình cảm. Người ấy và bạn khá tâm đầu ý hợp, tình yêu như ý.

Tình hình tài chính có vẻ đang hao hụt nhiều. Bạn cần phải xem các mối quan hệ nghiêm túc của mình nhé. Có những người chỉ lợi dụng vay mượn tiền bạc thì nên chấm dứt quan hệ nhé.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, đầu tuần tuổi Thìn cảm thấy hứng khởi nhưng có thể vì thế mà con giáp này này không cẩn thận và chú ý tới chi tiết nên dễ để xảy ra sai sót ngay sau đó. Bản mệnh sẽ phải mất từ 1 đến 2 ngày cho việc sửa sai và khá rắc rồi, phiền phức.

Trong tuần mới này, tuổi Thìn sẽ tràn ngập năng lượng sáng tạo. Điều này tạo cho bản mệnh nhiều cảm hứng để vượt ra ngoài giới hạn vốn có của bản thân và biết đâu, bản mệnh có thể khám phá một khả năng thiên tài khác của mình. Từ đó mà vận trình công danh sự nghiệp tiến triến vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy nửa đầu tuần tuổi Tỵ toàn đối mặt với rắc rối khiến bản mệnh đau đầu và muộn phiền. Con giáp này căng thẳng, có lúc chẳng dám đương đầu với bất cứ điều gì. Tuy nhiên, chỉ bằng sự tin tưởng bản mệnh cũng đã đủ sức mạnh để vượt qua tất cả và cuộc sống sẽ lại tươi vui.

Đặc biệt là trong tuần có cát tinh hỗ trợ cho con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Vận trình cực kì hanh thông, tươi sáng. Có thể là khi vượt qua trở ngại này tuổi Tỵ thể hiện được bản thân, năng lực và nâng tầm vị trí, sức ảnh hưởng, có công danh rạng rỡ.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 nếu không có thay đổi gì quá lớn tuổi Ngọ cũng đừng buồn. Con giáp này có thể sắp xếp lại cuộc sống thường nhật, giới hạn lại những công việc quá sức mình. Bản mệnh không muốn làm mất lòng bạn bè nên việc cố phải tham gia mọi cuộc gặp gỡ vô tình khiến bản mệnh thêm căng thẳng.

Hãy sắp xếp lại các ưu tiên và cân bằng lại lịch trình của mình. Càng về cuối tuần công việc của con giáp này ngày càng hanh thông. Vì thế, dù đầu tuần có dấu hiệu xấu gì thì đừng vội buông bỏ, chỉ cần bản mệnh tập trung và vận dụng hết khả năng của mình thì sẽ sớm nhận được kết quả như mong đợi.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 của 12 con giáp, có khá nhiều phiền nhiễu xuất hiện trong suốt tuần nhưng tuổi Mùi chẳng vì thế mà lo lắng, con giáp này tập trung vào sáng tạo và tạo nên những thành quả khiến nhiều người bất ngờ. Chúng mới lạ nên nếu bản mệnh bị chỉ trích, chống đối cũng là điều dễ hiểu.

Tuần này, tuổi Mùi hãy tập trung vào hình ảnh cá nhân, bởi điều này có thể hỗ trợ giúp thu hút sự chú ý của một ai đó muốn đầu tư vào các dự án của bản mệnh. Các mối quan hệ con giáp này mới xây dựng dần đây cũng sẽ đem lại một số tin tức tốt lành cho con đường công danh sự nghiệp trước mắt.

Tuổi Thân

Công việc đã không suôn sẻ mà đường tài lộc cũng gặp không ít khó khăn. Tiểu Hao nhắc nhở những chú Khỉ nên chú ý tới thói quen chi tiêu của mình, lập kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận bởi các khoản mua sắm vô tội vạ sẽ làm bạn rỗng túi nhanh chóng.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Các cặp đôi vẫn hạnh phúc trong tình yêu của mình, người độc thân không vội vàng tìm kiếm ai đó đồng hành chỉ để khỏa lấp nỗi cô đơn hiện tại, bởi bạn còn rất nhiều mục tiêu và lý tưởng chưa thực hiện nên dù có đang FA cũng không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Tuổi Dậu

Tài lộc khởi sắc rực rỡ khiến không ít người cũng không khỏi cảm thấy bất ngờ. Thực Thần xuất hiện cho thấy bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc; người làm kinh doanh cũng được quý nhân nâng bước rất nhiều.

Chuyện tình cảm đôi lúc sóng gió khiến con giáp tuổi Dậu đôi chút phiền lòng nhưng may mắn là cả hai nhanh chóng tìm được tiếng nói chung nên cảm giác khó chịu ban đầu cũng qua đi nhanh chóng. Vợ chồng, đôi lứa đừng để mâu thuẫn kéo dài quá lâu vì thời gian sẽ giết chết cảm xúc của cả hai.

Tuổi Tuất

Sao Thái Âm xuất hiện trong tử vi tuần này của người tuổi Tuất mang đến cho con giáp này những sự hỗ trợ to lớn từ quý nhân, đặc biệt quý nhân có thể là nữ mệnh ở ngay gần bạn. Nhờ đó, bản mệnh sẽ nhanh chóng vượt qua thời điểm khó khăn, thoát khỏi trạng thái mông lung về lựa chọn tương lai của bản thân.

Tuổi Hợi

Tuần mới, người tuổi Hợi có thể phải đi lại khá nhiều do chịu ảnh hưởng của Dịch Mã động tinh. Đó hầu như đều liên quan đến công việc nên dù không muốn bạn cũng không thể từ chối được. Chính vì vậy, sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu suy giảm do vất vả bôn ba ngược xuôi.

Ngoài ra, Tỷ Kiên còn khiến tâm trạng của con giáp tuổi Hợi trở nên nóng nảy hơn thường ngày. Bạn dễ để bụng những điều người khác nói ra, thậm chí sẵn sàng phản pháo khi thấy không vừa ý. Chính điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối to đấy. Lúc này nên tránh đối đầu thì mọi việc sẽ lại êm ấm ngay thôi.

*Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-tuan-moi-tu-ngay-11-1-den-17-1-2021-cua-12-con-giap-ti-moi-viec-ha.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-tuan-moi-tu-ngay-11-1-den-17-1-2021-cua-12-con-giap-ti-moi-viec-hanh-thong-dan-can-than-nguoi-thu-3-search/?id=275945

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 12 con giáp , tử vi hàng ngày , tử vi 12 con giáp